09:52 11/02/2025 GMT+7
Để thu hút khách du lịch chất lượng cao, ẩm thực Việt Nam cần chiến lược nâng tầm từ “bình dân” lên cao cấp, không chỉ đơn giản là về độ xa xỉ của món ăn, mà còn cả những yếu tố khách quan bên ngoài.

Nâng cấp khái niệm “ẩm thực bình dân” để thu hút khách du lịch cao cấp

Để thu hút khách du lịch chất lượng cao, ẩm thực Việt Nam cần chiến lược nâng tầm từ “bình dân” lên cao cấp, không chỉ đơn giản là về độ xa xỉ của món ăn, mà còn cả những yếu tố khách quan bên ngoài.

Nâng cấp khái niệm “ẩm thực bình dân” để thu hút khách du lịch cao cấp

Chiến lược Phát triển Du lịch Việt Nam đến năm 2030 đã xác định du lịch ẩm thực là một dòng sản phẩm quan trọng, góp phần nâng cao lợi thế cạnh tranh và thương hiệu du lịch Việt Nam.

Theo đó, để thu hút khách du lịch chất lượng cao, ẩm thực Việt Nam cũng cần chiến lược nâng tầm từ “bình dân” lên “cao cấp,” không chỉ đơn giản là về độ xa xỉ của món ăn, mà còn cả những yếu tố khách quan bên ngoài./.

Theo Vietnam+



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]