Nâng cấp khái niệm “ẩm thực bình dân” để thu hút khách du lịch cao cấp
Để thu hút khách du lịch chất lượng cao, ẩm thực Việt Nam cần chiến lược nâng tầm từ “bình dân” lên cao cấp, không chỉ đơn giản là về độ xa xỉ của món ăn, mà còn cả những yếu tố khách quan bên ngoài.
Chiến lược Phát triển Du lịch Việt Nam đến năm 2030 đã xác định du lịch ẩm thực là một dòng sản phẩm quan trọng, góp phần nâng cao lợi thế cạnh tranh và thương hiệu du lịch Việt Nam.
Theo đó, để thu hút khách du lịch chất lượng cao, ẩm thực Việt Nam cũng cần chiến lược nâng tầm từ “bình dân” lên “cao cấp,” không chỉ đơn giản là về độ xa xỉ của món ăn, mà còn cả những yếu tố khách quan bên ngoài./.
Theo Vietnam+
{name} - {time}
-
2025-07-25 09:36:00
Tuyên truyền kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám: Mẫu logo chính thức
-
2025-07-25 09:33:00
Trải nghiệm ẩm thực, giải trí Hàn Quốc tại Ngày hội Văn hóa Hữu nghị Việt-Hàn
-
2025-07-25 07:41:00
Xử lý các vấn đề “nóng” liên quan đến nghệ sĩ sử dụng chất cấm, lật tàu
Nhạc Hoàng Vân - cầu nối Việt kiều với quê hương
Đa dạng các hoạt động cho thanh, thiếu nhi dịp hè
UNESCO lấy làm tiếc về việc Mỹ quyết định rút khỏi tổ chức
Độc đáo nhà gỗ của người Mông ở Ché Lầu
Việt Nam tỏa sáng tại Lễ hội Tết Âm lịch lớn nhất Pháp
Vụ cháy chùa Làng Vẽ: Cục Di sản văn hóa yêu cầu bảo vệ di tích
Bộ công cụ đổi mới - Hướng đi nào cho tái cấu trúc hiệu quả
Vì sao “vác mai đi đào khoai” lại chịu thất bại?
Top 3 Hoa hậu Quốc gia khởi động “đặc quyền” quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam