Nâng cấp khái niệm “ẩm thực bình dân” để thu hút khách du lịch cao cấp
Để thu hút khách du lịch chất lượng cao, ẩm thực Việt Nam cần chiến lược nâng tầm từ “bình dân” lên cao cấp, không chỉ đơn giản là về độ xa xỉ của món ăn, mà còn cả những yếu tố khách quan bên ngoài.
Chiến lược Phát triển Du lịch Việt Nam đến năm 2030 đã xác định du lịch ẩm thực là một dòng sản phẩm quan trọng, góp phần nâng cao lợi thế cạnh tranh và thương hiệu du lịch Việt Nam.
Theo đó, để thu hút khách du lịch chất lượng cao, ẩm thực Việt Nam cũng cần chiến lược nâng tầm từ “bình dân” lên “cao cấp,” không chỉ đơn giản là về độ xa xỉ của món ăn, mà còn cả những yếu tố khách quan bên ngoài./.
Theo Vietnam+
{name} - {time}
-
2025-02-12 09:55:00
Phát hiện chân dung người phụ nữ bí ẩn trong bức tranh của Picasso
-
2025-02-12 08:32:00
Ngày thơ Việt Nam - Ngày hội tôn vinh giá trị, đóng góp của thi ca
-
2025-02-11 08:53:00
Việt Nam tỏa sáng tại Lễ hội Tết Âm lịch lớn nhất Pháp
Vụ cháy chùa Làng Vẽ: Cục Di sản văn hóa yêu cầu bảo vệ di tích
Bộ công cụ đổi mới - Hướng đi nào cho tái cấu trúc hiệu quả
Vì sao “vác mai đi đào khoai” lại chịu thất bại?
Top 3 Hoa hậu Quốc gia khởi động “đặc quyền” quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam
Hai làng nghề đầu tiên gia nhập mạng lưới thành phố thủ công sáng tạo toàn cầu
Ngày Valentine trên thế giới: Những phong tục tình yêu kỳ lạ đầy lãng mạn
Vì sao “cúng cả năm không bằng Rằm tháng Giêng”?
Xúng xính áo khăn đi trẩy hội Lim Xuân Ất Tỵ - Dân ca Quan họ
Lễ chùa đầu năm: Nét văn hóa của người Việt