(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 21/3, ngành Việt Nam học - Du lịch (Khoa khoa học xã hội) Trường Đại học Hồng Đức tổ chức ngày hội văn hóa Việt Nam năm 2019. Đây là hoạt động thường niên nằm trong khuôn khổ chương trình Summer School do hai trường ĐH Hồng Đức và ĐH Zittau (Đức) hợp tác.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ngày hội Văn hóa Việt Nam tại Trường ĐH Hồng Đức

Ngày 21/3, ngành Việt Nam học - Du lịch (Khoa khoa học xã hội) Trường Đại học Hồng Đức tổ chức ngày hội văn hóa Việt Nam năm 2019. Đây là hoạt động thường niên nằm trong khuôn khổ chương trình Summer School do hai trường ĐH Hồng Đức và ĐH Zittau (Đức) hợp tác.

Ngày hội được diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi: chương trình văn nghệ đặc sắc, các trò chơi dân gian; những món ăn dân dã, đậm đà hương vị vùng miền. Ngày hội đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo các giảng viên và sinh viên đến từ Trường Đại học Hồng Đức và Khoa Du lịch - Trường Đại học Zittau.

Hình ảnh tại ngày hội Văn hóa Việt Nam trong khuôn viên Trường ĐH Hồng Đức.

Summer school là một chương trình trao đổi học viên ngành du lịch của trường Đại học Hồng Đức và Đại học Zittau (Đức). Chương trình kéo dài hơn 2 tuần với các hoạt động trải nghiệm và tìm hiểu về văn hóa du lịch của Việt Nam. Thông qua chương trình các bạn sinh viên đươc rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp; khơi nguồn sáng tạo của mỗi người. Đây cũng là cơ hội để sinh viên trường Hồng Đức học tập, trao đổi với các bạn sinh viên Đức về du lịch và sự giao lưu văn hóa. Đồng thời là cơ hội để giới thiệu, quảng bá văn hóa truyền thống Việt Nam nói chung, Thanh Hóa nói riêng tới đông đảo bạn bè trong và ngoài nước.

Thu Trang


Thu Trang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]