(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng 10/9, Phòng GD&ĐT huyện Ngọc Lặc tổ chức phát động tháng cao điểm phòng chống ma túy, HIV/AIDS đợt 1 năm học 2018 - 2019 cho 79 trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn với hơn 31 nghìn lượt học sinh tham gia.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ngọc Lặc: Phát động tháng cao điểm phòng chống ma túy năm học 2018 – 2019

Sáng 10/9, Phòng GD&ĐT huyện Ngọc Lặc tổ chức phát động tháng cao điểm phòng chống ma túy, HIV/AIDS đợt 1 năm học 2018 - 2019 cho 79 trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn với hơn 31 nghìn lượt học sinh tham gia.

Ký cam kết thực hiện tại lễ phát động

Buổi tuyên truyền giúp các thầy giáo, cô giáo, học sinh nhận biết được những nội dung của pháp luật trong phòng chống ma túy. Từ đó nâng cao nhận thức, tinh thần trách nhiệm của cán bộ đảng viên, giáo viên, học sinh trong phòng chống và kiểm soát ngăn chặn tiến tới đẩy lùi tệ nạn ma túy, mại dâm xâm nhập học đường

Việc tuyên truyền đã trở thành những hoạt động quan trọng và thường niên tại các trường học trên địa bàn huyện Ngọc Lặc trong những năm gần đây. Từ đó phòng ngừa, ngăn chặn, phát hiện và xử lý kịp thời các trường hợp liên quan đến tệ nạn ma túy xâm lấn trường học, không kỳ thị và phân biệt đối xử với người bị nhiễm HIV/AIDS và người bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS.

Công tác tuyên truyền phòng chống ma túy trong học đường của huyện Ngọc Lặc trong những năm qua đã tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức cho học sinh, cán bộ giáo viên, nhân viên và nêu cao tinh thần trách nhiệm của các cấp các ngành đoàn thể. Đã huy động được các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp vào công tác phòng chống ma túy.

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]