(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng 21/11, tại Khách sạn Phù Đổng, CLB Khí công dưỡng sinh dân tộc TP Thanh Hóa tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập và hoạt động (27/11/1998 - 27/11/2018).

Tin liên quan

Đọc nhiều

20 năm thành lập và hoạt động CLB Khí công dưỡng sinh dân tộc TP Thanh Hóa

Sáng 21/11, tại Khách sạn Phù Đổng, CLB Khí công dưỡng sinh dân tộc TP Thanh Hóa tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập và hoạt động (27/11/1998 - 27/11/2018).

Một tiết mục do các thành viên CLB thể hiện tại buổi lễ.

CLB Khí công dưỡng sinh dân tộc TP Thanh Hóa được thành lập ngày 27/11/1998 nhân dịp Bộ VH,TT&DL mở cuộc vận động “Học tập và rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Từ những lớp dưỡng sinh đầu tiên đã thu hút đông đảo người tập, CLB đã có thêm các lớp luyện tập Thái cực quyền và các lớp liệu trình A, liệu trình B duy trì hoạt động thường xuyên tại các khu dân cư trên địa bàn TP Thanh Hóa.

Trải qua 20 năm thành lập và hoạt động, đến nay CLB có 13 huấn luyện viên mới, 12 hướng dẫn viên. Đội ngũ này đã tổ chức quản lý 12 sân tập tại các khu dân cư, thực hiện đúng quy chế quản lý dân chủ cơ sở. CLB khí công dưỡng sinh dân tộc TP Thanh Hóa đã hai lần được UBND TP Thanh Hóa tặng Bằng khen vì đã có những đóng góp trong Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Phát huy những kết quả đạt được, CLB khí công dưỡng sinh dân tộc TP Thanh Hóa nỗ lực xây dựng CLB phát triển vững mạnh và phát triển rộng rãi hơn nữa, tiếp tục đóng góp vào phong trào TDTT của TP Thanh Hóa, đáp ứng nhu cầu rèn luyện thể chất, nâng cao sức khỏe cho người dân.

Nhân dịp này, UBND, UBMTQ và một số đoàn thể của thành phố Thanh Hóa trao tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân vì đã có thành tích trong học tập và rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại.

Ngọc Huấn


Ngọc Huấn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!