(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 24/1, Ngân hàng NN&PTNT - Chi nhánh Thanh Hóa (Agribank Thanh Hóa) phối hợp với UBND xã Tân Phúc (huyện Lang Chánh) và xã Minh Sơn (huyện Ngọc Lặc) tổ chức lễ cắt băng khánh thành, bàn giao công trình an sinh xã hội.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bàn giao Trường THCS xã Tân Phúc và Trạm y tế xã Minh Sơn do Agribank Thanh Hóa tài trợ

Ngày 24/1, Ngân hàng NN&PTNT - Chi nhánh Thanh Hóa (Agribank Thanh Hóa) phối hợp với UBND xã Tân Phúc (huyện Lang Chánh) và xã Minh Sơn (huyện Ngọc Lặc) tổ chức lễ cắt băng khánh thành, bàn giao công trình an sinh xã hội.

Lễ cắt băng khánh thành, bàn giao công trình an sinh xã hội Trường THCS xã Tân Phúc.

Các xã Tân Phúc (Lang Chánh), Minh Sơn (Ngọc Lặc) là những địa phương đặc biệt khó khăn được ngành ngân hàng nhận đỡ đầu tập trung đầu tư tín dụng, hỗ trợ người dân phát triển kinh tế.

Các công trình Trường THCS xã Tân Phúc và Trạm Y tế xã Minh Sơn do Agribank Thanh Hóa tài trợ 100% kinh phí. Trong đó, công trình Trường THCS xã Tân Phúc được khởi công xây dựng với tổng số tiền 3,5 tỷ đồng, có quy mô 2 tầng, 6 phòng, tổng diện tích sàn 547m2 và các hạng mục phụ trợ khác.

Công trình Trạm Y tế xã Minh Sơn được khởi công xây dựng từ tháng 9/2018 có tổng vốn đầu tư 3,5 tỷ đồng. Công trình có quy mô 2 tầng 6 phòng chức năng và nhà phụ trợ với diện tích hơn 600m2, được xây dựng bảo đảm theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Đại diện lãnh đạo Agribank Thanh Hóa trao quyết định bàn giao công trình Trạm Y tế cho xã Minh Sơn (huyện Ngọc Lặc).

Được biết, từ năm 2011 đến nay, Agribank Thanh Hóa đã tài trợ xây dựng được 25 công trình, trong đó có 1 Trung tâm Y tế dự phòng, 14 trạm y tế xã, 10 cơ sở giáo dục cùng hàng trăm căn nhà nghĩa tình cho các gia đình khó khăn, gia đình chính sách với tổng giá trị tài trợ gần 80 tỷ đồng. Riêng năm 2018, Agribank Thanh Hóa đã tài trợ 25,5 tỷ đồng xây dựng 6 công trình an sinh xã hội là các cơ sở giáo dục và trạm y tế tại các huyện Lang Chánh, Ngọc Lặc, Thiệu Hóa, Triệu Sơn, Quảng Xương và Hoằng Hóa.

Cũng nhân dịp này, Agribank Thanh Hóa đã tặng quà tết cho 238 gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Lang Chánh và 100 hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Ngọc Lặc, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng, tổng giá trị các suất quà trị giá 169 triệu đồng.

Đình Giang


Đình Giang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]