(vhds.baothanhhoa.vn) - Thông tin từ Phòng cảnh sát PCCC&CHCN, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, vào hồi 10h30 phút, ngày 21/10 có một nam thanh niên nhảy cầu Hàm Rồng, TP Thanh Hoá.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hàng chục cảnh sát tìm kiếm nam thanh niên nhảy cầu

Thông tin từ Phòng cảnh sát PCCC&CHCN, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, vào hồi 10h30 phút, ngày 21/10 có một nam thanh niên nhảy cầu Hàm Rồng, TP Thanh Hoá.

Cán bộ, chiến sỹ cảnh sát PCCC & CHCN Thanh Hóa vẫn đang khẩn tương tìm kiếm nạn nhân.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC&CHCN đã điều động hàng chục cán bộ, chiến sỹ cùng phương tiện cứu nạn đến hiện trường triển khai phương án tìm kiếm nam nạn nhân.

Theo các nhân chứng kể lại,một nam thanh niên đi xe đạp đến cầu, sau đó dừng lại và nhảy xuống sông Mã. Thấy vậy, người dân đã nhanh chóng báo tin cho Phòng Cảnh sát PCCC&CHCN.Chiếc xe đạp của nạn nhân sau đó được đưa về trụ sở công an phường.

Danh tính nạn nhân được xác định Dương Khắc Tuấn, SN 1999, quê Thiệu Dương, Thiệu Hoá, hiện đang điều trị ngoại trú tại Bệnh viện tâm thần Thanh Hóa.

Tính đến 19h cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy nạn nhân. Theo đó, công tác cứu nạn sẽ vẫn được triển khai cho đến khi nạn nhân được tìm thấy.

V.A


V.A

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]