(vhds.baothanhhoa.vn) - Tính đến chiều ngày 17/7, toàn tỉnh đã có trên 7.453 phương tiện tàu thuyền của ngư dân được hướng dẫn đưa tàu vào nơi trú an toàn trước ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hàng nghìn tàu thuyền vào nơi trú an toàn

Tính đến chiều ngày 17/7, toàn tỉnh đã có trên 7.453 phương tiện tàu thuyền của ngư dân được hướng dẫn đưa tàu vào nơi trú an toàn trước ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới.

Theo đó, các lực lượng chức năng, chính quyền địa phương tăng cường theo dõi, liên lạc thường xuyên với các chủ tàu trên biển, sẵn sàng ứng phó thời tiết xấu nhất. Tiếp tục kiểm tra hệ thống đê điều, triển khai các phương án đảm bảo an toàn hành đê điều, tại các điểm đê xung yếu… Vận hành 15 trạm bơm tiêu, cống tiêu nước cho các vùng có diện tích lúa bị ngập tại một số huyện như Thọ Xuân, Đông Sơn…

Tàu thuyền cập bờ xã Ngư Lộc, Hậu Lộc.

Do mưa kéo dài, nhiều đoạn đường đất tại 4/6 thôn bản trên địa bàn xã Yên Nhân (Thường Xuân) bị cô lập, người dân không đi lại được. Tại khu vực miền núi, các địa phương cũng chủ động rà soát, lập kế hoạch di dời các hộ dân khỏi khu vực có nguy xảy ra lũ quét, cạnh sông suối, ao hồ.

Trước diễn biến khó lường của áp thấp nhiệt đới gần bờ có thể mạnh lên thành bão, Ban chỉ huy phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn tỉnh Thanh Hóa thông báo tất cả huyện thị, thành phố, các ngành tập trung ứng phó khi có diễn biến xấu.

Trung Lê


Trung Lê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]