(vhds.baothanhhoa.vn) - Hưởng ứng Ngày Toàn dân hiến máu tình nguyện (7/4), trong 2 ngày mùng 6- 7/4, Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện (HMTN) tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện huyện Quảng Xương tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Quảng Xương: Tiếp nhận hơn 1.000 đơn vị máu từ người tình nguyện

Hưởng ứng Ngày Toàn dân hiến máu tình nguyện (7/4), trong 2 ngày mùng 6- 7/4, Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện (HMTN) tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện huyện Quảng Xương tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện.

Với chủ đề “Giọt máu cho đi, cuộc đời ở lại”, đã có hơn 1.400 người là cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên thanh niên và các tình nguyện viên đăng ký tham gia hiến máu.

Quảng Xương là một trong những địa phương có phong trào HMTN tiêu biểu của tỉnh Thanh Hóa.

BTC tiếp nhận 1.010 đơn vị máu từ người tình nguyện hiến tặng, khắc phục tình trạng khan hiếm máu trong cấp cứu, điều trị tại các bệnh viện trong tỉnh.

Ngày hội hiến máu tình nguyện thu hút đông đảo tình nguyện viên trên địa bàn huyện Quảng Xương.

Trong những năm qua, Quảng Xương là một trong những địa phương có phong trào HMTN tiêu biểu, kết quả tiếp nhận máu hàng năm luôn vượt chỉ tiêu giao,góp phần đưa phong trào HMTN của tỉnh Thanh Hóa ngày càng phát triển.

Ngọc Huấn


Ngọc Huấn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]