(vhds.baothanhhoa.vn) - Tối ngày 16/3 đã xảy ra vụ đuối nước tại khu vực cửa sông Mã (nằm giữa xã Hoằng Phụ, huyện Hoằng Hóa và xã Quảng Cư, TP Sầm Sơn).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Rủ nhau tắm sông nam thanh niên đuối nước

Tối ngày 16/3 đã xảy ra vụ đuối nước tại khu vực cửa sông Mã (nằm giữa xã Hoằng Phụ, huyện Hoằng Hóa và xã Quảng Cư, TP Sầm Sơn).

Lực lượng cứu hộ nỗ lực tìm kiếm nạn nhân.

Theo thông tin người dân cung cấp, khoảng 5 giờ chiều ngày 16/3 một nhóm khoảng5 thanh niên đến chơi ở bãi bồi ven biển rồi xuống tắm. Một người trong số này bị đuối nước tử vong là anh N. A. T (sinh năm 1996) quê quán: thôn Đông Phú, xã Hoằng Lộc, huyện Hoằng Hóa.Thấy bạn bị đuối nước, 2 người trong nhóm nhảy xuống cứu anh T cũng bị đuối nước theo, may mắn có người dân đi thuyền gần đó kéo lên trên bờ.

Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Thanh Hóa đã điều động lực lượng, phương tiện đến hiện trường khoanh vùng tìm kiếm nạn nhân trong đêm.

Do khu vực diễn ra đuối nước là cửa sông đổ ra biển nên dòng nước lên xuống thất thường, khiến công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Đến 12h ngày 17/3, lực lượng CNCH, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH vẫn đang nỗ lực phối hợp với chính quyền và ngư dân để tìm kiếm nạn nhân.

V.A


V.A

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]