(vhds.baothanhhoa.vn) - Thực hiện Đề án tổ chức các hoạt động nhân Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 theo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ, các địa phương trên địa bàn tỉnh đang triển khai nhiều hoạt động nhằm nâng cao nhận thức của toàn dân, từ đó cùng nhau xây dựng gia đình hạnh phúc, cộng đồng hạnh phúc.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tăng cường công tác tuyên truyền về Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3

Thực hiện Đề án tổ chức các hoạt động nhân Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 theo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ, các địa phương trên địa bàn tỉnh đang triển khai nhiều hoạt động nhằm nâng cao nhận thức của toàn dân, từ đó cùng nhau xây dựng gia đình hạnh phúc, cộng đồng hạnh phúc.

Ví như, tại huyện Triệu Sơn, ngành văn hóa huyện đã hướng dẫn các xã, thị trấn tổ chức hoạt động nhân Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3. Theo đó, công tác thông tin, tuyên truyền để quần chúng nhân dân hiểu rõ về ý nghĩa của ngày này được địa phương đặc biệt quan tâm. Đặc biệt, hoạt động tọa đàm tại khu dân cư nhân dịp này sẽ giúp người dân hiểu thêm về lịch sử, ý nghĩa của Ngày Quốc tế Hạnh phúc; thông điệp của Liên Hiệp quốc cũng như chủ đề và thông điệp riêng của Việt Nam nhân ngày này.

Bên cạnh đó, các cơ quan truyền thông đại chúng đã tăng cường nêu gương các điển hình tiên tiến, gương người tốt việc tốt; kinh nghiệm, mô hình hay về các hoạt động vì hạnh phúc; phê phán những hành vi bạo lực gia đình, vi phạm phát luật về gia đình. Từ đó, khuyến khích các tổ chức, cá nhân có hoạt động tích cực đem lại niềm hạnh phúc cho mọi người trong xã hội.

Theo kế hoạch tổ chức các hoạt động nhân Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 hằng năm giai đoạn 2018- 2023, tỉnh Thanh Hóa đã cho phép bố trí từ nguồn chi thường xuyên hằng năm của các cấp, ngành, cơ quan, doanh nghiệp, địa phương; kinh phí thực hiện lồng ghép từ các chương trình KT-XH, nguồn vận động tài trợ, viện trợ và nguồn huy động hợp pháp khác để tổ chức sự kiện này.

Năm 2018, toàn tỉnh có 8 tập thể và 8 cá nhân được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện Đề án "Tổ chức các hoạt động nhân Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20 tháng 3 hàng năm".

M.P


M.P

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]