(vhds.baothanhhoa.vn) - Hưởng ứng Tháng hành động Vì trẻ em Việt Nam năm 2019, ngày 25/6, TP Sầm Sơn (Thanh Hóa) đã tổ chức chương trình tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, học sinh nghèo vượt khó học giỏi trên địa bàn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tặng quà cho trẻ em, học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại TP Sầm Sơn

Hưởng ứng Tháng hành động Vì trẻ em Việt Nam năm 2019, ngày 25/6, TP Sầm Sơn (Thanh Hóa) đã tổ chức chương trình tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, học sinh nghèo vượt khó học giỏi trên địa bàn.

Đây là chương trình phối hợp giữa các đơn vị Liên đoàn lao động, công đoàn các cơ quan: Thành uỷ, UBND, Chi cục thuế TP Sầm Sơn và Viettel Thanh Hóa - Chi nhánh Sầm Sơn.

BTC chương trình tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó vươn lên học giỏi.

Đoàn đã tới thăm hỏi, động viên và trao 23 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng tới tận tay các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các em học sinh nghèo trên địa bàn TP Sầm Sơn đã vượt khó vươn lên học giỏi, giành giải cao tại các kỳ thi học sinh giỏi cấp TP và cấp tỉnh.

Đây là hoạt động thiết thực của các cấp công đoàn trên địa bàn TP Sầm Sơn hướng tới trẻ em, học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn nhằm kịp thời động viên các em học sinh tiếp tục nỗ lực vượt khó.

Được biết, trong dịp hè này, các cấp công đoàn trên địa bàn TP Sầm Sơn sẽ tiếp tục vận động sự quyên góp, ủng hộ từ cán bộ, công nhân viên chức, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài TP để chia sẻ những khó khăn, giúp đỡ trẻ em, học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn để các em thêm tự tin, tích cực học tập, rèn luyện để trở thành người có ích cho xã hội.

Thảo Nguyên


Thảo Nguyên

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]