(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 19/6, tại Trung tâm Hội nghị 25B (TP Thanh Hóa), Báo VH&ĐS đã tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập (20/6/1989 - 20/6/2019) trong không khí trang trọng, ấm áp và đầy tình cảm.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Lời cảm ơn!

Ngày 19/6, tại Trung tâm Hội nghị 25B (TP Thanh Hóa), Báo VH&ĐS đã tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập (20/6/1989 - 20/6/2019) trong không khí trang trọng, ấm áp và đầy tình cảm.

Tổng Biên tập Báo VH&ĐS Lê Văn Nam đọc diễn văn kỷ niệm. (Ảnh: Ngọc Huấn)

Lễ kỷ niệm thêm một lần nữa khẳng định sự lớn mạnh, đánh dấu chặng đường xây dựng và phát triển của Báo VH&ĐS. Qua đó, để chúng tôi tự tin, vững vàng, đoàn kết thực hiện tốt nhiệm vụ ở chặng đường phía trước.

Thay mặt cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên Báo VH&ĐS, xin trân trọng cảm ơn các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các ban, sở, ngành, huyện, thị, thành phố trong tỉnh, các doanh nghiệp, doanh nhân, các cộng tác viên, bạn đọc, đồng nghiệp; các đồng chí nguyên là lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên của báo đã đến dự lễ kỷ niệm, cũng như đến trụ sở tòa soạn chúc mừng. Đây là nguồn cổ vũ, động viên to lớn đối với toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động của báo.

Chúng tôi cũng xin cảm ơn ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên Nhà khách 25B đã tạo điều kiện giúp đỡ để báo tổ chức thành công lễ kỷ niệm tốt đẹp. Xin cảm ơn các cơ quan báo đài đã về dự, đưa tin tuyên truyền, cổ vũ, động viên chúng tôi.

Trong giai đoạn tới, bên cạnh những thuận lợi, Báo VH&ĐS còn phải gặp nhiều khăn, thách thức. Chúng tôi tin tưởng rằng, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo thường xuyên của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, trực tiếp là Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở VH,TT&DL, Sở TT&TT, sự quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện của các sở, ban, ngành, đoàn thể, các huyện, thị xã, thành phố, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, doanh nhân, lực lượng cộng tác viên, bạn đọc trong và ngoài tỉnh, Báo VH&ĐS tiếp tục đổi mới, sáng tạo, nâng cao hiệu quả hoạt động đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ thông tin tuyên truyền trong lĩnh vực văn hóa, tư tưởng.

Lê Văn Nam

Tổng Biên tập Báo VH&ĐS



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]