(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng ngày 19/7, lãnh đạo Tỉnh đoàn Thanh Hóa đã đến thăm, chia buồn và trao hỗ trợ cho gia đình 2 bé trai bị đuối nước tại xã Quảng Phong, huyện Quảng Xương.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thăm hỏi, trao quà 2 gia đình có học sinh bị đuối nước

Sáng ngày 19/7, lãnh đạo Tỉnh đoàn Thanh Hóa đã đến thăm, chia buồn và trao hỗ trợ cho gia đình 2 bé trai bị đuối nước tại xã Quảng Phong, huyện Quảng Xương.

Anh Nguyễn Hữu Tuất - Phó Bí thư Tỉnh đoàn Thanh Hóa, thăm hỏi, động viên gia đình có trẻ em đuối nước.

Tại đây, đoàn đã thăm hỏi, động viên các gia đình vượt qua đau thương, sớm ổn định cuộc sống và hỗ trợ mỗi gia đình 1 triệu đồng.

Qua sự việc đau lòng trên, Huyện đoàn Quảng Xương đẩy mạnh công tác tuyên truyền, tổ chức các hoạt động giáo dục kỹ năng phòng chống đuối nước cho các em thiếu nhi, lưu ý các gia đình cần quan tâm hơn đến việc phòng chống tai nạn đuối nước cho các em

Trước đó, chiều ngày 18/7, em Nguyễn Bá Ngọc, lớp 3 và em Bùi Văn Sơn, lớp 5 đều học ở Trường Tiểu học Quảng Phong cùng bạn bè rủ nhau chơi ở bờ ao nhà Sơn thì không may bị trượt chân ngã xuống dẫn đến đuối nước.

Hai em đuối nước đều là những học sinh chăm ngoan, học giỏi, đặc biệt em Bùi Văn Sơn vừa đạt huy chương bạc cuộc thi Câu lạc bộ Toán tuổi thơ toàn quốc năm 2018.

Vân Anh


Vân Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]