(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 27/7, NHCSXH Thanh Hoá phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, UBND huyện Thường Xuân đến thăm hỏi, chúc sức khoẻ các gia đình chính sách trên địa bàn xã miền núi Vạn Xuân, đồng thời trao tặng 10 con bò sinh sản trị giá 100 triệu đồng đến các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trao bò giống cho các gia đình chính sách

Ngày 27/7, NHCSXH Thanh Hoá phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, UBND huyện Thường Xuân đến thăm hỏi, chúc sức khoẻ các gia đình chính sách trên địa bàn xã miền núi Vạn Xuân, đồng thời trao tặng 10 con bò sinh sản trị giá 100 triệu đồng đến các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn.

Tham gia cùng đoàn có đồng chí Bùi Sỹ Lợi – Phó Chủ nhiệm Ủy ban các vấn đề Xã hội của Quốc hội, lãnh đạo NHCSXH Thanh Hoá, lãnh đạo Hội LHPN tỉnh, lãnh đạo UBND huyện Thường Xuân.

Nhiều hộ gia đình chính sách, hộ nghèo xã Vạn Xuân (huyện Thường Xuân) vui mừng khi được trao tặng bò giống sinh sản.

Để ghi nhớ công ơn to lớn của các thương binh, liệt sỹ, người có công với cách mạng, tại buổi trao tặng bò sinh sản, lãnh đạo NHCSXH Thanh Hoá đã gửi lời thăm hỏi, chúc sức khoẻ tới các gia đình chính sách, đồng thời mong mỏi số bò giống sinh sản sau khi được trao tặng đến các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách sẽ phát huy hiệu quả, góp phần giúp bà con vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống.

Được biết, tại Phòng giao dịch NHCSXH các huyện cũng đã trao tặng hàng trăm suất quà đến các đối tượng thương, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công trên địa bàn nhân ngày thương binh liệt sỹ 27/7.

Đ.G


Đ.G

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]