(vhds.baothanhhoa.vn) - Nhân dịp Tết Thiếu nhi 1/6/2020, sáng ngày 31/5, Hội Bảo trợ Người Khuyết tật và Trẻ mồ côi huyện Đông Sơn phối hợp với các đơn vị tài trợ, tổ chức Lễ trao học bổng và quà Tết Thiếu nhi cho trẻ mồ côi, người khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện. Ông Lê Hồng Lương- Chủ tịch Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi tỉnh Thanh Hóa đã tới dự.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trao học bổng và quà nhân dịp Tết Thiếu nhi 1/6 cho trẻ trẻ mồ côi

Nhân dịp Tết Thiếu nhi 1/6/2020, sáng ngày 31/5, Hội Bảo trợ Người Khuyết tật và Trẻ mồ côi huyện Đông Sơn phối hợp với các đơn vị tài trợ, tổ chức Lễ trao học bổng và quà Tết Thiếu nhi cho trẻ mồ côi, người khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện. Ông Lê Hồng Lương- Chủ tịch Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi tỉnh Thanh Hóa đã tới dự.

BTC, nhà tài trợ trao học bổng và quà Tết thiếu nhi cho trẻ mồ côi.

Tại buổi lễ, đại diện các nhà tài trợ đã trao 62 suất học bổng quý IV năm 2019, quý I năm 2020 và 37 suất quà Tết thiếu nhi với tổng số tiền gần 200 triệu đồng cho trẻ mồ côi và trẻ khuyết tật vượt khó vươn lên trong học tập thuộc các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Tất cả số kinh phí trên, do các công ty, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài huyện tài trợ.…

Trao xe lăn cho người khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Cũng nhân dịp này, Hội Bảo trợ Người Khuyết tật và Trẻ mồ côi huyện Đông Sơn đã trao 20 xe lăn đợt I năm 2020 cho người khuyết tật, với tổng số tiền gần 40 triệu đồng.Toàn bộ kinh phí do Tổ chức sứ mạng xe lăn nhân đạo Mỹtài trợ.

Đây là hoạt động ý nghĩa, mang tính nhân văn sâu sắc, góp phần đẩy mạnh công tác “Bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em”, nhất là trẻ mồ côi, người khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Đông Sơn đón Tết thiếu nhi ấm áp, hạnh phúc trong vòng tay yêu thương của xã hội; qua đó động viên các em tiếp tục vươn lên đạt nhiều thành tích hơn nữa trong học tập và rèn luyện.

Thanh Nhàn


Thanh Nhàn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]