(vhds.baothanhhoa.vn) - Tối 11/9, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp cùng UBND huyện Như Xuân tổ chức chương trình Vui tết Trung thu cho trẻ em tại xã Thanh Lâm, huyện Như Xuân.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trao quà Trung thu cho trẻ em xã Thanh Lâm, huyện Như Xuân

Tối 11/9, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp cùng UBND huyện Như Xuân tổ chức chương trình Vui tết Trung thu cho trẻ em tại xã Thanh Lâm, huyện Như Xuân.

Đại diện lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH, lãnh đạo huyện Như Xuân trao tặng học bổng cho các em học sinh.

Thanh Lâm là một xã miền núi của huyện Như Xuân gồm người Thái và Kinh. Trong đó, người Thái chiếm 90% dân số với hoạt động sản xuất nông nghiệp là chính. Vì thế đời sống còn nghèo nàn, dân trí còn thấp. Những hoạt động vui chơi giải trí rất ít, bởi vậy, đem đêm hội trăng rằm đến xã Thanh Lâm phần nào giúp các em thiếu nhi xã Thanh Lâm được vui hơn để các em thấy ý nghĩa của việc phá cỗ Trung thu.

Nhân dịp này, đoàn công tác đã trao 30 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các em học sinh là người dân tộc thiểu số có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; trao hỗ trợ 10 triệu đồng cho đoàn thanh niên xã Thanh Lâm và nhiều phần quà khác với tổng trị giá gần 40 triệu đồng.

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!