(vhds.baothanhhoa.vn) - Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2020), ngày 10/7, tại TP Sầm Sơn, Sở LĐ-TB&XH Thanh Hóa đã tổ chức gặp mặt người có công tiêu biểu toàn tỉnh năm 2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tuyên dương 73 người có công tiêu biểu

Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2020), ngày 10/7, tại TP Sầm Sơn, Sở LĐ-TB&XH Thanh Hóa đã tổ chức gặp mặt người có công tiêu biểu toàn tỉnh năm 2020.

Tại buổi gặp mặt, 73 tấm gương thương binh, bệnh binh, người có công, thân nhân người có công tiêu biểu được biểu dương và được Sở LĐ-TB&XH tặng giấy khen. Đây là những tấm gương sáng trong học tập, lao động, sản xuất, kinh doanh, về tinh thần vượt khó để mọi người học tập, noi theo.

Những năm qua các hoạt động nhằm chăm lo đời sống của thương binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng đã được Đảng bộ và nhân dân các dân tộc tỉnh Thanh Hóa quan tâm bằng nhiều việc làm thiết thực. Tiêu biểu như: xây dựng, sửa chữa nhà tình nghĩa; xây dựng “Quỹ đền ơn đáp nghĩa”; phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng, chăm sóc bố mẹ liệt sĩ già yếu cô đơn, con liệt sĩ mồ côi,...

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]