(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Từng đoàn người vẫn nỗ lực vào vị trí xảy ra lũ quét để tìm kiếm các nạn nhân mất tích; cả dòng suối ngổn ngang cây cối, đất đá. Đâu đó lại phát hiện những phần thi thể nạn nhân khiến ai cũng xót thương...

Tin liên quan

Đọc nhiều

Những hình ảnh hiện trường vụ lũ quét tại Như Xuân

(VH&ĐS) Từng đoàn người vẫn nỗ lực vào vị trí xảy ra lũ quét để tìm kiếm các nạn nhân mất tích; cả dòng suối ngổn ngang cây cối, đất đá. Đâu đó lại phát hiện những phần thi thể nạn nhân khiến ai cũng xót thương...

Cây to ngổn ngang trên lòng suối sau vụ lũ quét.

Ngày thứ 3 sau vụ lũ quét, công tác tìm kiếm vẫn đang tiếp tục được triển khai. Ông Vi Hồng Long - Chủ tịch UBND xã Thanh Quân thông tin: Hôm nay (16/9), đoàn công tác sẽ mở rộng phạm vi tìm kiếm các nạn nhân thêm 100m. Tuy nhiên, khả năng tìm thấy các nạn nhân dường như là không còn hy vọng.

Cũng theo ông Long, chiều qua (ngày 15/9), đoàn tìm kiếm đã phát hiện một số phần thi thể được cho là của những nạn nhân đang mất tích trong vũ lũ quét xảy ra vào rạng sáng 13/9 như: Búi tóc, da mặt, và một phần trên của thi thể phụ nữ. Hiện đoàn đang gửi đến cơ quan chức năng để xác định ADN xem có trùng khớp với các nạn nhân bị mất tích hay không.

Trước đó, như báo VH&ĐS đã thông tin: Rạng sáng 13/9, một nhóm người xã Thanh Quân gồm 19 người đi vào khu vực rừng giáp ranh giữa Thanh Hoá và Nghệ An để dựng lán ở lại rừng lấy măng thì bất ngờ gặp lũ quét, khiến 2 người chết, 5 người mất tích. Hiện, lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục tìm kiếm các nạn nhân mất tích.

Phóng viên đã ghi lại một số hình ảnh hiện trường vụ lũ quét và công tác tìm kiếm những ngày qua:

Khu vực tìm kiếm nạn nhân cách lán dựng - vị trí gặp nạn khoảng 200m.

Khu vực suối nơi phát hiện thấy thi thể anh Vi Đình Khoa.

Những gốc cây to bị lũ quật ngã ngổn ngang trôi dưới suối.

Khu vực tìm kiếm gần một nhà dân.

Lực lượng tìm kiếm vẫn miệt mài dọc hai bờ suối tìm kiếm các nạn nhân.

Sơn Đình



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]