(vhds.baothanhhoa.vn) - Xe 3 bánh không biển kiểm soát, chở hàng hóa cồng kềnh... không chỉ vi phạm trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị mà còn gây nguy hiểm cho người và các phương tiện khi tham gia giao thông. Tình trạng này đã và đang diễn ra khá phổ biến trên địa bàn TP Thanh Hóa.

Mất an toàn từ xe 3 bánh chở hàng

Xe 3 bánh không biển kiểm soát, chở hàng hóa cồng kềnh... không chỉ vi phạm trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị mà còn gây nguy hiểm cho người và các phương tiện khi tham gia giao thông. Tình trạng này đã và đang diễn ra khá phổ biến trên địa bàn TP Thanh Hóa.

Mất an toàn từ xe 3 bánh chở hàng

Tình trạng vi phạm trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị, gây nguy hiểm cho người và các phương tiện khác của xe 3 bánh chở hàng hóa diễn ra khá phổ biến trên nhiều tuyến đường của TP Thanh Hóa.

Mất an toàn từ xe 3 bánh chở hàng

Xe 3 bánh không gắn biển kiểm soát, chở hàng hóa quá khổ, chằng buộc sơ sài vẫn “vô tư” hoạt động trên đường Trần Phú. Các cơ quan chức năng cần vào cuộc, tăng cường kiểm soát, xử lý nghiêm các vi phạm đối với xe 3 bánh chở hàng nói riêng, xe thô sơ, xe tự chế nói chung, đảm bảo cho người và phương tiện an toàn khi tham gia giao thông.

Mạnh Cường



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]