(vhds.baothanhhoa.vn) - Để hạn chế tình trạng ùn tắc, bảo đảm an toàn giao thông, những biển báo giao thông cấm ô tô đã được đặt trên một số tuyến đường tại TP Thanh Hóa. Tuy vậy, những biển cấm này đã gần như “không có tác dụng” khi nhiều phương tiện vẫn ngang nhiên vi phạm. 

Những biển cấm... “không có tác dụng”

Để hạn chế tình trạng ùn tắc, bảo đảm an toàn giao thông, những biển báo giao thông cấm ô tô đã được đặt trên một số tuyến đường tại TP Thanh Hóa. Tuy vậy, những biển cấm này đã gần như “không có tác dụng” khi nhiều phương tiện vẫn ngang nhiên vi phạm.

Những biển cấm... “không có tác dụng”

Nút giao giữa đường Nguyễn Thượng Hiền và Nguyễn Tạo (phường Trường Thi, TP Thanh Hóa) được xem là điểm nóng về tình trạng ùn tắc giao thông, nhất là vào giờ cao điểm với lưu lượng lớn các phương tiện qua lại. Cơ quan chức năng đã đặt biển cấm ô tô di chuyển từ nút giao này vào đường Nguyễn Tạo đi ra Ngã Ba Bia nhằm giải quyết tình trạng trên. Tuy nhiên, nhiều năm nay, biển cấm này không có tác dụng khi ngày ngày vẫn có nhiều ô tô ngang nhiên vi phạm đi vào đường cấm, gây ra tình trạng ùn tắc giao thông như "cơm bữa”.

Những biển cấm... “không có tác dụng”

Tương tự như vậy, tại ngã ba giao giữa đường Trường Thi và Ngô Quyền, cơ quan chức năng cũng đã đặt biển cấm ô tô rẽ vào đường Ngô Quyền. Mặc dù vậy, tình trạng ô tô các loại vẫn bất chấp biển cấm, vô tư rẽ vào đường Ngô Quyền. Đây là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng ùn tắc giao thông cục bộ tại khu vực này, nhất là vào giờ cao điểm.

Mạnh Cường



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]