(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Từ nhiều năm nay tình trạng vứt rác bừa bãi luôn diễn ra dọc tuyến quốc lộ 45 thuộc địa phận xã Quảng Yên (Quảng Xương). Nhiều người dân sinh sống trong khu vực cho biết: Tình trạng rác thải ở đây đã diễn ra từ lâu và liên tục.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Rác thải dọc quốc lộ 45 thuộc xã Quảng Yên

(VH&ĐS) Từ nhiều năm nay tình trạng vứt rác bừa bãi luôn diễn ra dọc tuyến quốc lộ 45 thuộc địa phận xã Quảng Yên (Quảng Xương). Nhiều người dân sinh sống trong khu vực cho biết: Tình trạng rác thải ở đây đã diễn ra từ lâu và liên tục.

Rác chất đầy dọc quốc lộ 45 đoạn chạy qua địa phận xã Quảng Yên.

Theo chúng tôi quan sát, đủ các loại rác đã được vứt bừa bãi dọc tuyến quốc lộ 45 thuộc địa phận xã Quảng Yên (Quảng Xương). Rác từ dưới sông được vớt lên cộng với rác thải sinh hoạt được bỏ trong các bao tải, hay túi rác to gây ô nhiễm nghiêm trọng. Đặc biệt, khi trời nắng, hay mưa xuống người dân càng khốn khổ với mùi hôi thối.

Một người dân sinh sống ở đây cho biết: Chúng tôi rất nhiều lần kiến nghị với UBND xã nhưng tình trạng này vẫn diễn ra, thậm chí ngày càng nghiêm trọng hơn. Để tình trạng vứt rác bừa bãi này chấm dứt, rất cần các ban ngành chức năng sớm vào cuộc để đảm bảo sức khỏe cho người dân và trả lại môi trường sạch cho tuyến quốc lộ.

Hà Thanh


 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]