(vhds.baothanhhoa.vn) - TP Thanh Hóa đang tích cực thực hiện Chỉ thị số 08 của Ban Thường vụ Thành ủy về tăng cường sự lãnh đạo trong công tác vệ sinh môi trường. Tuy vậy, tình trạng rác thải được chất thành đống trên cầu Hội An nối công viên Hội An với dự án công viên nước thuộc địa bàn phường Đông Hương vẫn tồn tại gây ô nhiễm môi trường và mất mỹ quan đô thị.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Rác thải trên cây cầu hàng chục tỷ đồng

TP Thanh Hóa đang tích cực thực hiện Chỉ thị số 08 của Ban Thường vụ Thành ủy về tăng cường sự lãnh đạo trong công tác vệ sinh môi trường. Tuy vậy, tình trạng rác thải được chất thành đống trên cầu Hội An nối công viên Hội An với dự án công viên nước thuộc địa bàn phường Đông Hương vẫn tồn tại gây ô nhiễm môi trường và mất mỹ quan đô thị.

Cầu Hội An nối công viên Hội An với dự án Công viên nước thuộc địa bàn phường Đông Hương được đầu tư xây dựng với tổng kinh phí hàng chục tỷ đồng đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng năm 2017.

Kể từ khi hoàn thành đến nay, cầu Hội An đã đáp ứng nhu cầu đi lại cho người dân thành phố, đặc biệt do được thiết kế theo mô phỏng cầu Hàm Rồng cũ (cầu Vòm) và được kết nối bởi hệ thống đèn Led hiện đại nên đã tạo điểm nhấn cho không gian đô thị lúc về đêm.

Tuy nhiên, theo quan sát của phóng viên, tại khu vực đầu cầu không biết từ bao giờ người dân lại thiếu ý thức đổ, vứt rác đầy trên cầu. Hiện rác đã chất thành đống gây ô nhiễm môi trường và mất mỹ quan đô thị, làm giảm đi giá trị của cây cầu hàng chục tỷ đồng.

Giữa trung tâm thành phố, lượng rác ngày càng nhiều trong khi lưu lượng người tham gia giao thông lớn. Song, không hiểu sao chính quyền địa phương lại không có biện pháp xử lý?

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]