(vhds.baothanhhoa.vn) - Lễ khai trương du lịch thác Đồng Quan (xã Hóa Quỳ, huyện Như Xuân) năm 2024 sẽ diễn ra tối 21/4 với chương trình nghệ thuật đặc sắc.

Sẵn sàng khai trương du lịch thác Đồng Quan

Lễ khai trương du lịch thác Đồng Quan (xã Hóa Quỳ, huyện Như Xuân) năm 2024 sẽ diễn ra tối 21/4 với chương trình nghệ thuật đặc sắc.

Sẵn sàng khai trương du lịch thác Đồng Quan

Trục đường vào thác Đồng Quan được trang trí cờ, băng zôn.

Hiện nay, Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch huyện Như Xuân đã chủ động chỉnh trang khuôn viên, hoàn thiện các hạng mục công trình đang thi công như khu nhà điều hành, bể bơi, đường hoa trái tim, không gian check-in... Đồng thời, tích cực thực hiện công tác vệ sinh môi trường tại điểm du lịch, chuẩn bị các điều kiện về cơ sở vật chất để đón tiếp và phục vụ du khách.

Sẵn sàng khai trương du lịch thác Đồng Quan

Bể bơi cho du khách trải nghiệm.

Các nhà hàng ăn uống, khách sạn, nhà nghỉ trên địa bàn huyện và tại khu du lịch thác Đồng Quan cũng đã chủ động đầu tư, nâng cấp cơ sở vật chất đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, an ninh trật tự.

Sẵn sàng khai trương du lịch thác Đồng Quan

Thác Đồng Quan đã thu hút du khách đến tham quan, trải nghiệm.

Đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị cho Lễ khai trương thác Đồng Quan cơ bản đã hoàn thành.

Lễ khai trương là điểm nhấn của du lịch huyện Như Xuân trong năm 2024. Đây sẽ là cơ hội để các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực du lịch trên địa bàn huyện kết nối, phát triển, đồng thời tiếp tục giới thiệu, quảng bá các khu, điểm du lịch, di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh của Như Xuân đến đông đảo du khách trong và ngoài huyện.

Đỗ Nguyệt - Dương Bích (CTV)


Đỗ Nguyệt - Dương Bích (CTV)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]