(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Những năm qua, bên cạnh việc đầu tư cơ sở vật chất đảm bảo quy mô giường bệnh, các trang thiết bị, Bệnh viện Đa khoa huyện Nga Sơn luôn chú trọng đến việc xây dựng đội ngũ nhân viên. Đặc biệt là việc đẩy mạnh ứng dụng tiến bộ khoa học và điều trị cho bệnh nhân. Do đó nhiều bệnh nhân rất hài lòng với phong cách phục vụ của bệnh viện.

Tin liên quan

Đọc nhiều

BVĐK Nga Sơn: Đẩy mạnh ứng dụng tiến bộ khoa học vào điều trị cho bệnh nhân

(VH&ĐS) Những năm qua, bên cạnh việc đầu tư cơ sở vật chất đảm bảo quy mô giường bệnh, các trang thiết bị, Bệnh viện Đa khoa huyện Nga Sơn luôn chú trọng đến việc xây dựng đội ngũ nhân viên. Đặc biệt là việc đẩy mạnh ứng dụng tiến bộ khoa học và điều trị cho bệnh nhân. Do đó nhiều bệnh nhân rất hài lòng với phong cách phục vụ của bệnh viện.

Được biết, Bệnh viện Đa khoa Nga Sơn đã đầu tư nhiều phương tiện thiết bị kĩ thuật mới vào điều trị cho bệnh nhân như: CT.Scaner, CT.Xquang truyền hình kỹ thuật số 2 bàn, 2 bóng; siêu âm màu 2 chiều, siêu âm kỹ thuật số, máy sinh hóa huyết học tự động, nội soi tiêu hóa, bộ phẫu thuật nội soi ở bụng từ hãng Olympus ở Nhật với nguồn kinh phí hơn 100 tỷ đồng do dự án tái thiết Đức (GIZ) tài trợ. Chất lượng đội ngũ y, bác sĩ đủ điều kiện để vận hành các trang thiết bị trên.

Đối với phẫu thuật nội soi hiện bệnh viện có 3 phòng mổ, 1 máy mổ nội soi và 4 bác sĩ đã được đào tạo chuyên sâu nội soi tại Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Sài Gòn, trong đó có 2 thạc sĩ, 2 bác sĩ chuyên khoa 1. Bệnh viện Đa khoa Nga Sơn đã tiến hành mổ được 256 ca nội soi với nhiều chủng loại bệnh khác nhau. Ưu thế của mổ nội soi, bệnh nhân sẽ được phục hồi nhanh, xuất viện sớm, ít nguy cơ dính ruột sau mổ, giảm chi phí cho bệnh nhân, gia đình, xã hội, tính thẩm mỹ cao do vết mổ nhỏ…

Các y, bác sỹ đang thực hiện ca phẫu thuật mổ nội soi cho bệnh nhân.

Đối với cuộc vận động, phong trào thi đua của ngành, bệnh viện đã triển khai thực hiện có hiệu quả, nâng cao trách nhiệm và thái độ phục vụ đối với bệnh nhân, thành lập tổ chăm sóc khách hàng, giúp đỡ người bệnh trong tất cả các khâu khám bệnh. Đồng thời đào tạo kỹ năng giao tiếp với người bệnh, người nhà bệnh nhân, đồng nghiệp, cấp trên và cấp dưới...

Thạc sỹ, Bác sỹ - Giám đốc Bệnh viện Trần Văn Minh tâm sự: Sức khỏe của bệnh nhân là niềm hạnh phúc của chúng tôi. Vì thế, bệnh viện luôn lấy bệnh nhân làm trung tâm, coi họ là khách hàng đặc biệt. Sự hài lòng của người bệnh là thước đo đánh giá chất lượng đội ngũ y, bác sỹ. Bệnh viện luôn cam kết cung cấp các dịch vụ chất lượng cao, thỏa mãn ước vọng vì 1 cuộc sống khỏe mạnh của cộng đồng.

Minh Tuyết



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]