(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều 17/11, Công ty TNHH Medlatec Thanh Hoá phối hợp cùng Trường Đại học Hồng Đức tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác chương trình phúc lợi cho cán bộ, viên chức, người lao động và trao học bổng, tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cung cấp dịch vụ y tế ưu đãi đến cán bộ, nhân viên Trường Đại học Hồng Đức

Chiều 17/11, Công ty TNHH Medlatec Thanh Hoá phối hợp cùng Trường Đại học Hồng Đức tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác chương trình phúc lợi cho cán bộ, viên chức, người lao động và trao học bổng, tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp.

Đại diện lãnh đạo Công ty TNHH Medlatec Thanh Hóa và Trường Đại học Hồng Đức ký cam kết thỏa thuận.

Theo nội dung ký kết, Medlatec Thanh Hóa sẽ cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh ưu đãi đến cán bộ, viên chức, người lao động trường Đại học Hồng Đức, gồm: Ưu đãi giảm giá đối với dịch vụ khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ đoàn viên và người lao động (với các gói ưu đãi kèm theo). Định kỳ 2 lần/năm, Trung tâm xét nghiệm Medlatec Thanh Hóa sẽ tổ chức công tác xét nghiệm tầm soát ung thư qua mẫu máu cho cán bộ, viên chức, người lao động Trường Đại học Hồng Đức. Toàn bộ kinh phí sẽ do Công ty Trách nhiệm hữu hạn Medlatec Thanh Hóa tài trợ.

Bên cạnh đó, Medlatec Thanh Hóa còn cung cấp miễn phí chi phí vận chuyển cán bộ, viên chức, người lao động (đối với nhóm từ 10 người trở lên) đến hệ thống chăm sóc sức khỏe của Medlatec tại Hà Nội cũng như các tỉnh để khám bệnh và điều trị bệnh. Đồng thời cung cấp dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm và trả kết quả tại nhà 24/7 khi cán bộ, viên chức, người lao động Trường Đại học Hồng Đức có nhu cầu.

Công ty TNHH Medlatec Thanh Hóa trao 10 suất học bổng cho nhà trường.

Ngoài ra, hàng năm Medlatec Thanh Hóa sẽ tài trợ chương trình khuyến học cho sinh viên nghèo vượt khó của trường, cũng như tạo các cơ hội tuyển dụng việc làm cho sinh viên trong trường.

Phía Trường Đại học Hồng Đức sẽ tạo điều kiện cho các đơn vị trực thuộc nhà trường tiếp cận các dịch vụ trong lĩnh vực khám, chữa bệnh của Medlatec Thanh Hóa; tạo điều kiện để cán bộ, viên chức, người lao động tham gia các chương trình kiểm tra sàng lọc đánh giá sức khỏe định kỳ do Medlatec Thanh Hóa tổ chức.

Nhân dịp này, Công ty TNHH Medlatec Thanh Hóa đã trao 10 suất học bổng, trị giá 10 triệu đồng cho các sinh viên nghèo vượt khó của trường.

Được biết kinh phí dành cho hoạt động này là 400 triệu trong 2 năm 2020 -2021.

V.A


V.A

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]