(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng ngày 12/1, tại lô 25, mặt bằng 1636, phường Phú Sơn, TP Thanh Hóa, cửa hàng ECO Thanh Hóa đã tổ chức khai trương cửa hàng giới thiệu, trưng bày sản phẩm OCOP & khởi nghiệp.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Giới thiệu, trưng bày sản phẩm OCOP & khởi nghiệp

Sáng ngày 12/1, tại lô 25, mặt bằng 1636, phường Phú Sơn, TP Thanh Hóa, cửa hàng ECO Thanh Hóa đã tổ chức khai trương cửa hàng giới thiệu, trưng bày sản phẩm OCOP & khởi nghiệp.

Khách hàng mua sản phẩm OCOP và truy xuất nguồn gốc xuất sứ Dưa lưới Taki.

Với 200 sản phẩm được trưng bày phục vụ khách, trong đó có 13 sản phẩm OCOP của Thanh Hóa vừa được Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa công nhận: Dưa lưới Taki, dưa chuột baby của Công ty CP XD&TM Phong cách mới (huyện Quảng Xương); nước mắm, mắm tôm, mắm tép của Công ty TNHH Thực phẩm & TMDV Lê Gia (huyện Hoằng Hóa), rượu Chi Nê của Công ty CP TM Hậu Lộc (huyện Hậu Lộc); trứng sạch Hiền Nhuần của Công ty TNHH SXTM & DV Hiền Nhuần (huyện Đông Sơn)...

Cùng với các sản phẩm OCOP, sản phẩm khởi nghiệp từ các doanh nghiệp, nhà sản xuất trong và ngoài tỉnh đưa về trưng bày và bán cho khách hàng. Các sản phẩm này đều là những sản phẩm tự nhiên, không hóa chất, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng đảm bảo ATVSTP cho nhân dân trong các bữa ăn hàng ngày, dịp tết nguyên đán.

Với vị trí thuận lợi có khu chung cư phường Phú Sơn, các cơ quan, doanh nghiệp, trường mầm non thuận lợi cho việc kết nối và mua bán sản phẩm của nhân dân trên địa bàn. Buổi khai trương đã phục vụ hàng trăm lượt khách mua các sản phẩm. Đây là doanh nghiệp tư nhân đầu tiên tham gia trưng bày sản phẩm OCOP, thuận lợi cho khách hàng. Vì thế mô hình này cần được nhân rộng nhằm giúp khách hàng được tiếp cận các sản phẩm OCOP đảm bảo sức khỏe.

Thúy Hòa


Thúy Hòa

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]