(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng 22/8, Huyện Đoàn Quảng Xương phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ huyện tổ chức Chương trình khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho những người nhiễm chất độc da cam thuộc xã Quảng Bình, Quảng Xương.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho nạn nhân chất độc da cam

Sáng 22/8, Huyện Đoàn Quảng Xương phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ huyện tổ chức Chương trình khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho những người nhiễm chất độc da cam thuộc xã Quảng Bình, Quảng Xương.

Tại hội trường xã Quảng Bình, các y bác sỹ của Trung tâm Y tế huyện Quảng Xương đã khám và cấp phát thuốc miễn phí cho 100 người nhiễm chất độc da cam trên địa bàn xã. Bên cạnh đó, các y bác sỹ còn tư vấn người dân nhận biết và cách phòng ngừa các bệnh thông thường, dấu hiệu nhận biết nguy cơ bệnh nặng. Trong quá trình khám và tư vấn, nếu phát hiện những ca bệnh nặng sẽ tư vấn bệnh nhân chuyển lên tuyến trên kịp thời điều trị.

Bên cạnh đó, chương trình còn tuyên truyền đến cán bộ, đoàn viên thanh niên và nhân dân cách phòng tránh một số bệnh thường gặp trước ô nhiễm môi trường, nguồn nước, hoá chất độc hại trong chế biến thức ăn để có sức khoẻ tốt hơn trong cuộc sống.

Đây là hoạt động thiết thực, nhằm hưởng ứng Tháng hành động vì nạn nhân chất độc da cam (10/8 - 10/9).

V.A


V.A

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]