(vhds.baothanhhoa.vn) - Chung tay đảm bảo an toàn cho học sinh trở lại trường học, sáng 2/3 Thành Đoàn TP Thanh Hóa đã tổ chức tuyên truyền, phát khẩu trang và hướng dẫn học sinh rửa tay bằng nước sát khuẩn trước khi vào trường học.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thành Đoàn TP Thanh Hóa tổ chức 10 điểm tuyên truyền dịch bệnh Covid – 19 tại các trường học

Chung tay đảm bảo an toàn cho học sinh trở lại trường học, sáng 2/3 Thành Đoàn TP Thanh Hóa đã tổ chức tuyên truyền, phát khẩu trang và hướng dẫn học sinh rửa tay bằng nước sát khuẩn trước khi vào trường học.

Các tình nguyện viên giúp học sinh rửa tay bằng nước sát khuẩn.

Với sự tham gia của gần 100 đoàn viên thanh niên, Thành Đoàn đã tổ chức 10 điểm hướng dẫn tại 10 cổng trường THPT trên địa bàn. Tại đây, các em học sinh sẽ được tình nguyện viên hướng dẫn cụ thể, chi tiết các bước vệ sinh cá nhân trước khi bước và lớp học theo đúng khuyến cáo của Bộ Y tế.

Tại khu vực cổng Trường THPT Hàm Rồng, ban tổ chức liên tục phát đi thông tin hướng dẫn về cách phòng, chống dịch Covid-19. Các thanh niên tình nguyện cầm các chai nước sát khuẩn, đến từng em học sinh và hướng dẫn các em rửa tay trước khi vào lớp.

Tại cổng Trường THPT Nguyễn Trãi, các đoàn viên thanh niên cùng với các tình nguyện viên của Trung tâm ngoại ngữ Quốc tế Ocean Edu đã thay nhau giúp đỡ và hướng dẫn học sinh rửa tay. Sau khi rửa tay, mỗi em học sinh được phát tờ rơi, trong đó có hướng dẫn cách phòng tránh dịch Covid-19. Theo đó, sáng thứ 2 hàng tuần Thành Đoàn sẽ bố trí tại mỗi cổng trường 6 đoàn viên thành niên, để giúp học sinh rửa tay sát khuẩn trước khi vào lớp.

Đây là một hoạt động thiết thực, ý nghĩa của tuổi trẻ TP Thanh Hóa tạo nên thói quen lành mạnh cho các em học sinh, đồng thời giúp các em hiểu biết hơn về các biện pháp phòng dịch cả khi ở trường và ở nhà.

V.A


V.A

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]