(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Thời gian qua, một số kẻ gian đã sử dụng ô tô đổ cả chục tấn rác thải các loại dọc đại lộ Nam Sông Mã, đoạn thuộc địa bàn phường Đông Hải, TP Thanh Hóa gây bức xúc cho nhân dân.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tái diễn tình trạng đổ trộm rác thải trên đại lộ Nam Sông Mã

(VH&ĐS) Thời gian qua, một số kẻ gian đã sử dụng ô tô đổ cả chục tấn rác thải các loại dọc đại lộ Nam Sông Mã, đoạn thuộc địa bàn phường Đông Hải, TP Thanh Hóa gây bức xúc cho nhân dân.

Tại đại lộ Nam Sông Mã, đoạn thuộc thôn 1, phường Đông Hải, đập vào mắt là hàng “núi” các loại rác thải từ sản xuất bao bì, may mặc, rác thải sinh hoạt và cả đất đá thải, được đổ rải rác trên đoạn đường dài trên 500m từ đầu cầu Bến Ngự tới ngã tư vòng xuyến giao với đại lộ Lê Lợi.

Một người dân ở đây cho biết: “Những kẻ đổ trộm rác thải chất thành hai đống lớn trên lề đường, rồi còn tràn cả xuống mương nước thủy lợi phục vụ sản xuất lúa”.

Hàng tấn rác thải đã bị kẻ gian đổ trộm nhiều ngày nay dọc hai bên đại lộ Nam Sông Mã, gây bức xúc cho nhân dân trong ngày 6/3.

Trước tình hình trên, Công ty CP Giao thông 1, đơn vị chịu trách nhiệm quản lý bảo trì đại lộ Nam Sông Mã đã cử cán bộ tới hiện trường để nắm tình hình và xử lý vụ việc và dọn số rác mà các đối tượng đã đổ trộm ngay trên mặt đường đại lộ Nam Sông Mã để bảo đảm vệ sinh và an toàn giao thông. Đơn vị này cũng đã tiến hành khoanh vùng các nơi mà kẻ gian đã đổ trộm, đồng thời xác định khối lượng rác, chủng loại rác để báo cáo với Sở TN&MT và các cơ quan chức năng khác có liên quan vào cuộc điều tra.

Theo phản ánh của người dân, tuyến đường đại lộ Nam Sông Mã hiện được xem điểm nóng về tình trạng đổ trộm rác, đất đá thải các loại. Mặc dù người dân đã nhiều lần phản ánh tới cơ quan chức năng; nhiều vụ đổ trộm đã bị bắt quả tang và xử lý trước pháp luật nhưng vẫn không thuyên giảm, mà còn diễn biến phức tạp và có chiều hướng gia tăng.

Thảo Nguyên



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]