(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) UBND tỉnh đã có văn bản số 9718 giao các ngành tham mưu chỉ đạo giải quyết vấn đề 62 giáo viên trên địa bàn huyện Mường Lát đồng loạt gửi đơn xin chuyển công tác về các huyện, thị xã, thành phố khác trong tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tham mưu giải quyết việc 62 giáo viên Mường Lát xin chuyển công tác

(VH&ĐS) UBND tỉnh đã có văn bản số 9718 giao các ngành tham mưu chỉ đạo giải quyết vấn đề 62 giáo viên trên địa bàn huyện Mường Lát đồng loạt gửi đơn xin chuyển công tác về các huyện, thị xã, thành phố khác trong tỉnh.

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh giao Sở Nội vụ chủ trì phối hợp với Sở GD&ĐT căn cứ quy định của pháp luật, nghiên cứu đề xuất giải pháp thực hiện và báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh trước ngày 25/8/2017.

Trước thềm năm học mới 62 giáo viên huyện Mường Lát đồng loạt xin chuyển trường.

Trước đó, sau khi tỉnh có chủ trương tiếp tục tuyển dụng, tiếp nhận, điều động, thuyên chuyển cán bộ, công chức, viên chức của tỉnh, tại huyện Mường Lát đã có 62 giáo viên ở cả 3 cấp học mầm non, tiểu học và THCS viết đơn gửi Phòng GD&ĐT huyện xin chuyển công tác về các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Hầu hết giáo viên xin chuyển công tác đều có lý do gia đình neo người, con nhỏ, sức khỏe và có thời gian công tác lâu năm trên địa bàn huyện. Sự việc này đã đặt ra một “bài toán khó” khiến ngành giáo dục cũng như cấp ủy, chính quyền huyện Mường Lát băn khoăn, lo lắng khi năm học mới 2017 -2018 đã cận kề.

Hạ Lan



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]