(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều ngày 17/10, Hội LHPN Thanh Hóa cho biết, đơn vị đã nhận được giải Đặc biệt trong cuộc thi "Ý tưởng truyền thông về an toàn thực phẩm".

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa giành giải Đặc biệt Cuộc thi "Ý tưởng truyền thông về an toàn thực phẩm"

Chiều ngày 17/10, Hội LHPN Thanh Hóa cho biết, đơn vị đã nhận được giải Đặc biệt trong cuộc thi "Ý tưởng truyền thông về an toàn thực phẩm".

Phiên chợ truyền thông "Nói không với thực phẩm bẩn” đã và đang phát huy hiệu quả thiết thực.

Theo đó, giải thưởng đã được trao vào tối ngày 15/10, tại Hà Nội, trong Lễ trao Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam và Ngày hội Phụ nữ Khởi nghiệp năm 2018 do Hội LHPN Việt Nam tổ chức.

Hội LHPN tỉnh Thanh Hóa được trao giải Đặc biệt ở phân khúc Ý tưởng tổ chức sự kiện truyền thông, với ý tưởng tổ chức Phiên chợ truyền thông "Nói không với thực phẩm bẩn”. Giải Nhất thuộc về Hội LHPN huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định với ý tưởng tổ chức Hoạt động ngoại khóa tuyên truyền an toàn thực phẩm cho học sinh với chủ đề “Trẻ em và hóa chất trừ sâu”.

Cuộc thi "Ý tưởng truyền thông về an toàn thực phẩm" được Hội LHPN Việt Nam phát động từ tháng 5/2018, nhằm huy động, tôn vinh các ý tưởng, sáng kiến truyền thông, tạo sức lan tỏa, góp phần nâng cao nhận thức xã hội trong trong thực hiện an toàn thực phẩm hiện nay.

Tính đến hết tháng 8/2018, ban tổ chức đã nhận được gần 1.000 bài dự thi từ 41 tỉnh, thành phố trên toàn quốc, tập trung thể hiện ý tưởng truyền thông cho các loại hình sân khấu; sản phẩm nghe, nhìn; ý tưởng tổ chức sự kiện truyền thông. Với 92 bài được chọn vào chung khảo, ban giám khảo đã lựa chọn được nhiều bài thi tốt, ý tưởng sáng tạo, có thể áp dụng triển khai trong truyền thông cộng đồng.

Tác phẩm của Hội LHPN Thanh Hóa nằm trong số 15 tác phẩm được lựa chọn từ gần 1.000 tác phẩm tham gia cuộc thi.

Đ.T


Đ.T

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]