(vhds.baothanhhoa.vn) - Tinh dầu hương nhu trắng HERBAL FARM do Công ty CP Đông Nam Dược miền Trung sản xuất. Nguyên liệu từ tài nguyên bản địa cây hương nhu trắng có tại xã Đồng Lương, huyện Lang Chánh.

Thảo dược sạch từ tự nhiên: Tinh dầu hương nhu trắng HERBAL FARM

Tinh dầu hương nhu trắng HERBAL FARM do Công ty CP Đông Nam Dược miền Trung sản xuất. Nguyên liệu từ tài nguyên bản địa cây hương nhu trắng có tại xã Đồng Lương, huyện Lang Chánh.

Thảo dược sạch từ tự nhiên: Tinh dầu hương nhu trắng HERBAL FARMSản phẩm “Tinh dầu hương nhu trắng HERBAL FARM” được giới thiệu tại “Ngày phụ nữ sáng tạo, khởi nghiệp năm 2023”.

Hương nhu trắng có tên khoa học Ocimum gratissimum L. Loại cây này được yêu thích vì lá thơm, thường sử dụng cả trong nấu ăn để tạo hương vị và trong y học cổ truyền. Hương nhu trắng được biết đến với nhiều đặc tính chữa bệnh khác nhau và được sử dụng điều trị một số vấn đề sức khỏe như: ho, sốt và rối loạn dạ dày... Đồng thời giảm stress, thư giãn và sản xuất nước hoa; dùng để tắm, xông khi bị cảm nắng, cảm lạnh do thời tiết, đau nhức đầu... Được biết đến với nhiều đặc tính trên nên hương nhu trắng đã góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho con người. Chị Lương Thị Hà, thôn Chiềng Khạt, xã Đồng Lương (Lang Chánh) chia sẻ: Tôi thường đau vùng mỏ ác, đến bệnh viện soi dạ dày bác sĩ kết luận bị viêm niêm mạc dạ dày vùng hang. Do không có điều kiện đi bệnh viện nên tôi thường xuyên sử dụng tinh dầu hương nhu trắng HERBAL FARM rất thuận lợi và hữu ích, chỉ cần xoa lên vùng đau thì giảm các cơn đau rất nhiều nên dễ chịu và ăn được cơm...

Với công dụng của tinh dầu hương nhu trắng HERBAL FARM, khi sử dụng hỗ trợ sức khỏe tiêu hóa theo nhiều cách: làm dịu các chứng rối loạn dạ dày khác nhau, nhất là khi đau bụng, loét, tiêu chảy, kiết lị. Từ những công dụng trên, việc phát triển cây hương nhu trắng của địa phương thành sản phẩm tinh dầu hương nhu trắng HERBAL FARM đem lại nhiều hiệu quả tích cực nên được thị trường khách hàng đánh giá cao.

Được biết trong thời gian tới, Công ty CP Đông Nam Dược miền Trung sẽ xây dựng sản phẩm tinh dầu hương nhu trắng HERBAL FARM thành sản phẩm OCOP của địa phương.

Bài và ảnh: Đức Vũ



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]