(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều 7/8, Bộ trưởng Bộ VH,TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng, Trưởng đoàn TTVN tại SEA Games 29 Trần Đức Phấn đã tới thăm, động viên tinh thần thi đấu của các VĐV đang tập huấn tại Trung tâm HLTTQG Hà Nội.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện thăm các VĐV trước thềm SEA Games 29

Chiều 7/8, Bộ trưởng Bộ VH,TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng, Trưởng đoàn TTVN tại SEA Games 29 Trần Đức Phấn đã tới thăm, động viên tinh thần thi đấu của các VĐV đang tập huấn tại Trung tâm HLTTQG Hà Nội.

Bộ trưởng Bộ VH,TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện thăm và động viên các VĐV trước thềm SEA Games 29.

Thăm các đội tuyển Silat, Taekwondo, Cử tạ, Cầu mây, Điền kinh, Thể dục dụng cụ, Bắn súng, Bóng chuyền, đội tuyển Bóng bàn của đoàn thể thao người khuyết tật... đang tập huấn tại đây, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ với những vất vả của các VĐV trong quá trình tập luyện.

Nói chuyện với VĐV các đội tuyển đang tập huấn tại Trung tâm, Bộ trưởng cho biết ông hết sức ấn tượng vì dù thời tiết nắng nóng, các VĐV ai nấy đều nhễ nhại mồ hôi nhưng trên gương mặt vẫn thể hiện sự tự tin, hứng khởi và tập luyện rất tích cực.

Bộ trưởng mong muốn các VĐV hãy vượt qua chính mình, bình tĩnh, tự tin trước các đối thủ; các HLV phải điều chỉnh điểm rơi phong độ của các VĐV đúng vào thời điểm thi đấu tại SEA Games.

Bộ trưởng cũng căn dặn các cán bộ, nhân viên Trung tâm hãy chăm sóc thật tốt cho các VĐV từ bữa ăn cho tới giấc ngủ để các VĐV có được tinh thần, thể lực, phong độ tốt nhất cho các cuộc thi đấu. Bộ trưởng cũng mong muốn các VĐV, HLV khi thi đấu tại SEA Games hãy trở thành những sứ giả của tình đoàn kết, hữu nghị và quảng bá cho hình ảnh đất nước, con người Việt Nam.

Theo baovanhoa.vn



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]