(vhds.baothanhhoa.vn) - Với việc chỉ phải gặp những đối thủ ở vị trí áp chót trên bảng xếp hạng, đây là cơ hội tốt để cả FLC Thanh Hóa và Hà Nội T&T phả hơi nóng vào đội đầu bảng Hải Phòng trong cuộc đua giành chức vô địch.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trước vòng 16 V.League: Cơ hội cho FLC Thanh Hóa và Hà Nội T&T

Với việc chỉ phải gặp những đối thủ ở vị trí áp chót trên bảng xếp hạng, đây là cơ hội tốt để cả FLC Thanh Hóa và Hà Nội T&T phả hơi nóng vào đội đầu bảng Hải Phòng trong cuộc đua giành chức vô địch.

Kết thúc vòng 15 V.League, Hải Phòng vẫn vững vàng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, với việc chỉ giành được 1 điểm trong chuyến làm khách của HAGL, đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng đã bỏ lỡ cơ hội nới rộng khoảng cách trên bảng xếp hạng với những đối thủ phía sau là SHB Đà Nẵng, FLC Thanh Hóa khi cả hai đối thủ này đều không có được kết quả tốt ở vòng đấuvừa qua. Trong khi đó, với những chiến thắng trước đối thủ tại vòng 15, cả Hà Nội T&T và Than Quảng Ninh cũng đang cho thấy sự trở lại mạnh mẽ trong cuộc đua giành chức vô địch.

Trên bảng xếp hạng V.League hiện đang có 3 đội có cùng 26 điểm là FLC Thanh Hóa, Hà Nội T&T và Than Quảng Ninh, khoảng cách của các đội này với đội đầu bảng Hải Phòng chỉ là 7 điểm và cùng ít hơn SHB Đà Nẵng đội đang đứng vị trí thứ 2 là 1 điểm mong manh. Cục diện bảng xếp hạng V.League 2016 sẽ có sự thay đổi lớn sau khi các trận đấu vòng 16 cuối tuần này kết thúc.

Truoc-vong-16-V.League-Co-hoi-cho-FLC-Thanh-Hoa-va-Ha-Noi-T&T-hinh-anh.jpg

FLC Thanh Hóa sẽ sớm quên đi trận chia điểm kịch tính với QNK Quảng Nam.

Đây là cơ hội để cả FLC Thanh Hóavà Hà Nội T&T phả hơi nóng vào gáy Hải Phòng trong cuộc đua giành chức vô địch. Theo đó, sau trận hòa kịch tính trước QNK Quảng Nam trên sân nhà cuối tuần trước, đội bóng xứ Thanh sẽ có chuyến làm khách trên sân của Long An đội đang đứng vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, đối thủ của đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm là HAGL đội đang đứng vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng nhờ hơn Long An về chỉ số phụ.

Cả Long An và HAGL đang nỗ lực thoát khỏi cuộc chiến trụ hạng. Tuy nhiên, xét về lực lượng cả FLC Thanh Hóa và Hà Nội T&T đều đang được đánh giá cao hơn đối thủ của mình rất nhiều. Đây là cơ hội tốt để cả hai ứng viên trong cuộc đua vô địch giành trọn 3 điểm để phả hơi nóng vào gáy của Hải Phòng và SHB Đà Nẵng.

Ở vòng đấu này, đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng sẽ có chuyến làm khách được cho là đầy khó khăn trên sân Thống Nhất của tân binh Sài Gòn FC. Ngoài việc bị tổn thất lực lượng do Đặng Khánh Lâm, Lê Xuân Hùng và Nguyễn Văn Nam không thể ra sân thi đấu bởi án phạt. Hải Phòng còn gặp bất lợi là phải thi đấu trên sân khách trong khi tiền đạo số 1 Errol Stevens đang có phong độ rất tệ trong thời gian vừa qua. Việc Stevens thi đấu trồi sụt đúng thời điểm Hải Phòng bước vào chặng Tourmalet đầy khắc nghiệt tại V.League năm nay, điều này ảnh hưởng rất nhiều tới thành tích thi đấu của đội bóng đất Cảng. Ở trận đấu lượt đi, Sài Gòn FC đã khiến các fan hâm mộ bất ngờ khi giành được 1 điểm ngay trên sân Lạch Tray của đoàn quân HLV Trương Việt Hoàng, đây là điều mà không nhiều đội bóng làm được ở mùa giải năm nay.

Nếu như Hải Phòng phải làm khách khó khăn trên sân của Sài Gòn FC. Đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức sẽ phải đối mặt với "thiếu gia" XSKT Cần Thơ. Sau chuỗi trận nghèo nàn, đoàn quân của ông Vũ Quang Bảo đã giành 3 trận thắng liên tiếp để bỏ túi 9 điểm. Điểm số ấy đã giúp cho XSKT Cần Thơ leo lên vị trí thứ 6 và chỉ kém đội đứng thứ nhì vỏn vẹn 3 điểm.

Một trong những trận cầu tâm điểm tại vòng 16 là cuộc đối đầu giữa B.Bình Dương gặp Than Quảng Ninh trên sân Gò Đậu. Đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng đang có sự hưng phấn nhất định sau chiến thắng trước SHB Đà Nẵng ở vòng đấu trước. Nếu không có được kết quả tốt ở vòng đấu này, đương kim vô địch B.Bình Dương sẽ tiếp tục chìm sâu vào cuộc khủng hoảng bởi đoàn quân của HLV Nguyễn Thanh Sơn đang có một lịch thi đấu đầy khó khăn ở phía trước.

(Theo thethaovanhoa)

Lịch thi đấu vòng 16 V.League 2016 16h30 ngày 16/7: Đồng Tháp vs QNK Quảng Nam17h00 ngày 16/7: Long An vs FLC Thanh Hóa B.Bình Dương vs Than Quảng Ninh HAGL vs Hà Nội T&T17h00 ngày 17/7: Sài Gòn FC vs Hải Phòng SHB Đà Nẵng vs XSKT Cần Thơ17h30 ngày 17/7: SLNA vs S.Khánh Hòa



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]