(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng 16/12, tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh, Sở VH,TT&DL Thanh Hóa phối hợp với Liên đoàn Cầu mây Việt Nam tổ chức lễ khai mạc Giải vô địch các đội tuyển cầu mây xuất sắc toàn quốc năm 2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

200 VĐV tham dự Giải vô địch các đội tuyển Cầu mây xuất sắc toàn quốc 2020

Sáng 16/12, tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh, Sở VH,TT&DL Thanh Hóa phối hợp với Liên đoàn Cầu mây Việt Nam tổ chức lễ khai mạc Giải vô địch các đội tuyển cầu mây xuất sắc toàn quốc năm 2020.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đoàn về tham dự.
Giải vô địch các đội tuyển Cầu mây xuất sắc toàn quốc năm 2020 là đợt sát hạch quan trọng để các địa phương, đơn vị mạnh trên cả nước đánh giá quá trình huấn luyện, tạo điều kiện để các VĐV được thi đấu, cọ xát, nâng cao trình độ chuyên môn, tích lũy kinh nghiệm. Đây là giải đấu cấp quốc gia cuối cùng trong năm 2020, do đó cũng là dịp để đội tuyển cầu mây quốc gia tuyển chọn, bổ sung các VĐV, chuẩn bị cho các giải đấu quốc tế sắp tới, đặc biệt là SEA Games 31 - năm 2021 được tổ chức tại Việt Nam.
Gần 200 VĐV của 11 đội tuyển nam – nữ đến từ các tỉnh, thành, ngành trên cả nước tranh tài 6 bộ huy chương tại giải.
Tham dự giải năm nay có gần 200 VĐV của 11 đội tuyển nam và nữ đến từ các tỉnh, thành, ngành trên cả nước gồm: Hà Nội, Yên Bái, Nghệ An, Đồng Nai, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Công an Nhân dân và chủ nhà Thanh Hóa. Các đội tuyển tranh tài ở 6 bộ huy chương dành cho nam và nữ gồm: đội tuyển 4 nam, đội tuyển 3 nam, đội tuyển 2 nam; đội tuyển 4 nữ, đội tuyển 3 nữ, đội tuyển 2 nữ.
Các VĐV đoàn Thanh Hóa tham dự giải.
Ở nội dung của nữ có sự tham gia của 6 đội tuyển gồm: Hà Nội, Yên Bái, Nghệ An, Đồng Tháp, Công an Nhân dân và Thanh Hóa. Nội dung của nam có 5 đội tuyển gồm: Hà Nội, Nghệ An, Đồng Nai, Vĩnh Long và Thanh Hóa. Đội tuyển Cầu mây Thanh Hóa tham gia với 6 VĐV nam và 4 VĐV nữ, tham gia tranh tài ở cả 6 nội dung thi đấu của giải.
Các đội tuyển bước vào tranh tài tại các nội dung thi đấu của giải.
Giải sẽ bế mạc vào ngày 20/12 với các trận chung kết và lễ trao thưởng. Ban tổ chức trao huy chương cho các VĐV, đội tuyển giành thứ hạng cao ở các nội dung thi đấu của giải; trao cờ nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các đơn vị xuất sắc nhất.

Thảo Nguyên


Thảo Nguyên

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]