(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) 280 Cua-rơ đến từ 3 nước: Nhật Bản, Trung Quốc, Thụy Sỹ và các tỉnh, thành trong nước đã tham dự Giải đua xe đạp TP Thanh Hóa - TP Sầm Sơn mở rộng năm 2017, tranh cúp Tình anh em - BROTHERHOOD với chủ đề "Hành trình về miền du lịch biển xứ Thanh".

Tin liên quan

Đọc nhiều

280 Cua-rơ tham gia "Hành trình về miền du lịch biển xứ Thanh"

(VH&ĐS) 280 Cua-rơ đến từ 3 nước: Nhật Bản, Trung Quốc, Thụy Sỹ và các tỉnh, thành trong nước đã tham dự Giải đua xe đạp TP Thanh Hóa - TP Sầm Sơn mở rộng năm 2017, tranh cúp Tình anh em - BROTHERHOOD với chủ đề "Hành trình về miền du lịch biển xứ Thanh".

Các Cua-rơ xuất phát tại TP Thanh Hóa.

Giải đấu do UBND TP Thanh Hóa, UBND TP Sầm Sơn, Liên đoàn Xe đạp, Mô tô thể thao Việt Nam phối hợp tổ chức sáng ngày 14/5 nhằm thiết thực hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; đẩy mạnh phong trào luyện tập và thi đấu các môn TDTT nói chung, xe đạp thể thao nói riêng.

Tham dự giải đua có 280 Cua-rơ đến từ 29 đoàn trong nước và 3 đoàn quốc tế: Nhật Bản, Trung Quốc, Thụy Sỹ. Các Cua rơ thi đấu trên tuyến đường đua có chiều dài từ 26 đến 32km đối với mỗi nội dung thi đấu.

CSGT tham gia đảm bảo an toàn đường đua cho giải đấu.

Giải đấu còn quảng bá, giới thiệu mạnh mẽ hình ảnh tốt đẹp về di tích, danh thắng và con người Xứ Thanh đến với bạn bè trong và ngoài nước.

Đồng Thành



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]