(vhds.baothanhhoa.vn) - Trong 2 ngày 9-10/6, tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh, UBND TP Thanh Hóa đã tổ chức Giải bóng bàn TP Thanh Hóa mở rộng lần thứ XIV, tranh cúp LEOVIZ năm 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

35 CLB tranh tài Giải bóng bàn TP Thanh Hóa mở rộng

Trong 2 ngày 9-10/6, tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh, UBND TP Thanh Hóa đã tổ chức Giải bóng bàn TP Thanh Hóa mở rộng lần thứ XIV, tranh cúp LEOVIZ năm 2018.

BTC trao cờ lưu niệm cho các CLB tham gia giải.

Tham dự giải có gần 300 VĐV đến từ 35 CLB trên địa bàn thành phố, các huyện, thị xã trong tỉnh và các tỉnh bạn tham gia. Các VĐV bốc thăm chia bảng, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, chọn các VĐV có thứ hạng cao vào vòng đấu loại trực tiếp ở các nội dung: Đơn nam hạng A,B; đồng đội hạng C,D; đồng đội hạng C,D,E; đôi hỗn hợp tuổi từ 50-60 và đôi hỗn hợp tuổi từ 61-70.

Các VĐV tranh tài tại giải đấu.

Đây là giải đấu được tổ chức thường niên, thu hút số lượng VĐV lớn và có thứ hạng cao của các tỉnh, thành phố trong cả nước tham gia, nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các VĐV môn bóng bàn thi đấu, giao lưu học hỏi lẫn nhau, qua đó tuyển chọn các VĐV xuất sắc tham dự các giải bóng bàn phong trào quy mô toàn quốc.

BTC đã trao tặng huy chương và phần thưởng cho các VĐV giành các thứ hạng cao ở các nội dung thi đấu.

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]