(vhds.baothanhhoa.vn) - Sau 4 ngày thi đấu kịch tính và đầy cảm xúc, cuối cùng chức vô địch của Giải FLC Vietnam Masters 2018 đã tìm ra chủ nhân của mình, tay golf đến từ xứ sở Chùa Vàng, Annop Tangkamolprasert - một cái tên gần như khá xa lại với giới mộ điệu golf Việt Nam trước khi giành chức vô địch giải đấu lần này.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Annop Tangkamolprasert giành vô địch Giải FLC Vietnam Masters 2018

Sau 4 ngày thi đấu kịch tính và đầy cảm xúc, cuối cùng chức vô địch của Giải FLC Vietnam Masters 2018 đã tìm ra chủ nhân của mình, tay golf đến từ xứ sở Chùa Vàng, Annop Tangkamolprasert - một cái tên gần như khá xa lại với giới mộ điệu golf Việt Nam trước khi giành chức vô địch giải đấu lần này.

Golfer Annop Tangkamolprasert giành chức vô địch giải đấu với tiền thưởng hơn 200 triệu đồng.

FLC Vietnam Masters 2018 năm nay được đánh giá là giải đấu của những bất ngờ. Trái với những dự đoán trước giải, sau 4 vòng thi đấu đầy kịch tính, tay golf Thái Lan Annop Tangkamolprasert đăng quang một cách thuyết phục, xuất sắc vượt qua những cái tên nổi bật như Trần Lê Duy Nhất, Andy Chu Minh Đức xếp lần lượt ở vị trí Nhì và Ba của Bảng xếp hạng.

Hoàn thành giải đấu với số điểm -6, cách 6 gậy so với người kế tiếp,chiến thắng của tay golf người Thái - Annop Tangkamolprasert hoàn toàn khiến người hâm mộ cũng như những golfer thi đấu giải lần này đều “tâm phục khẩu phục”. Nhưng điều khiến màn trình diễn củaTangkamolprasert ấn tượng hơn cả là việc anh đã có chức Vô địch FLC Vietnam Masters 2018 với một vòng đấu hoàn hảo khi không dính bogey nào, đồng thời ghi 2 birdie để đạt số điểm 70 (-2) cho vòng 4. Anh cũng là người duy nhất đánh dưới chuẩn trên sân FLC Quy Nhơn Golf Links vòng chung kết.

Andy Chu Minh Đức đã không thể bảo vệ chức vô địch tại giải đấu.

“Niềm hy vọng số 1” của Việt Nam ở giải đấu lần này - Trần Lê Duy Nhất thậm chí còn mở đầu không tốt

Khoảnh khắc đẹp của top 3 bảng xếp hạng trên sân golf FLC Quy Nhon Golf Links - một trong những sân golf đẹp nhất châu Á.

Ngoài ra giải đấu cũng ghi nhận thành tích đáng nể của các golfer nghiệp dư. Trong đó không thể không nhắc đến Nguyễn Phương Toàn đứng vị trí 13 với +28 điểm. Nguyễn Nhất Long và Nguyễn Vũ Quốc Anh cùng có số điểm +30 ở vị trí 16.

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!