(vhds.baothanhhoa.vn) - Dù chỉ giành thêm được 2 tấm HCV, nhưng đến ngày 1/12, Thanh Hóa vẫn giữ được vị trí thứ 4 trên bảng tổng sắp huy chương sau Đại hội thể thao toàn quốc lần thứ VIII với 16 HCV, 16 HCB và 12 HCĐ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bắn súng, điền kinh lập công, Thanh Hóa củng cố vị trí thứ 4

Dù chỉ giành thêm được 2 tấm HCV, nhưng đến ngày 1/12, Thanh Hóa vẫn giữ được vị trí thứ 4 trên bảng tổng sắp huy chương sau Đại hội thể thao toàn quốc lần thứ VIII với 16 HCV, 16 HCB và 12 HCĐ.

Quách Thị Lan giành 3 HCV, 1 HCB tại Đại hội thể thao toàn quốc lần thứ VIII.

Gây ấn tượng mạnh nhất đó là bộ môn bắn súng với các nội dung bắn đĩa bay cá nhân và đồng đội. 3 VĐV Cao Thị Trang, Nguyễn Ngọc Thúy và Nguyễn Thị Tú Anh đã thi đấu xuất sắc đem về 1 HCV cho đoàn Thanh Hóa ở nội dung bắn đĩa bay skeet đồng đội nữ. Ngoài ra, Nguyễn Thị Tú Anh còn giành HCĐ ở nội dung bắn đĩa bay skeet cá nhân nữ.

Bắn súng Thanh Hóa còn giành thêm 1 HCB nội dung bắn đĩa bay skeet đồng đội nam. Môn bắn súng trong khuôn khổ đại hội còn thi đấu đến hết ngày 3/12 và Thanh Hóa vẫn còn hy vọng giành thêm HCV.

Bộ môn điền kinh cũng chính thức kết thúc tranh tài vào sáng 1/12 và VĐV Trương Thị Thu đã giành HCV ở nội dung nhảy sào với thành tích 3m60. Điền kinh Thanh Hóa đã kết thúc đại hội thể thao toàn quốc lần thứ VIII với thành tích 4 HCV, 4 HCB và 2 HCĐ. Quách Thị Lan là VĐV xuất sắc nhất với 3 HCV, 1 HCB.

Trong ngày 1/12, một loạt môn thế mạnh của Thanh Hóa như Karate, Vovinam, Judo, Taekwondo, vật, cử tạ, bơi…bước vào tranh tài ở vòng loại. Hy vọng giành thêm những tấm HCV sẽ vẫn còn khá nhiều trong những ngày tới.

Tính đến 17h ngày 1/12, đoàn Thanh Hóa đã giành được 16 HCV, 16 HCB và 12 HCĐ, tiếp tục củng cố vị trí thứ 4 trên bảng tổng sắp huy chương sau các đoàn Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Quân Đội và xếp trên đoàn Đà Nẵng.

Thảo Nguyên


Thảo Nguyên

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]