(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng 7/10, tại bể bơi Sun Sport Complex, UBND TP Thanh Hóa phối hợp với Hiệp hội Thể thao dưới nước Việt Nam, Sở VH,TT&DL Thanh Hóa, Công ty CP Tập đoàn Mặt Trời (Sun Group) - Chi nhánh Thanh Hóa tổ chức lễ bế mạc, trao giải Giải Bơi - Lặn vô địch các câu lạc bộ (CLB) Quốc gia - khu vực 1 - Cúp Sun Sport Complex năm 2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bế mạc Giải Bơi – Lặn vô địch các CLB Quốc gia – Cúp Sun Sport Complex 2020

Sáng 7/10, tại bể bơi Sun Sport Complex, UBND TP Thanh Hóa phối hợp với Hiệp hội Thể thao dưới nước Việt Nam, Sở VH,TT&DL Thanh Hóa, Công ty CP Tập đoàn Mặt Trời (Sun Group) - Chi nhánh Thanh Hóa tổ chức lễ bế mạc, trao giải Giải Bơi - Lặn vô địch các câu lạc bộ (CLB) Quốc gia - khu vực 1 - Cúp Sun Sport Complex năm 2020.

Giải Bơi – Lặn vô địch các CLB Quốc gia – khu vực 1 diễn ra từ ngày 3-7/10 tại bể bơi Sun Sport Complex (TP Thanh Hóa).

Giải diễn ra từ ngày 3/10 với gần 300 VĐV của 16 tỉnh, thành phố tham gia. Ở bộ môn Bơi, các VĐV tranh tài ở các nội dung, cự ly bơi cá nhân dành cho nam - nữ thuộc 4 nhóm tuổi gồm: 11 trở xuống, 12-13, 14-15 và 16-18. Ở bộ môn Lặn, các VĐV tranh tài ở các nội dung, cự ly thuộc 2 nhóm tuổi: 15 trở xuống và 16-17 tuổi. Giải có tổng số 154 nội dụng thi đấu. Đơn vị chủ nhà Thanh Hóa tham dự giải với 9 VĐV bộ môn bơi và 18 VĐV của bộ môn lặn (thuộc Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh).

Ban tổ chức trao cờ nhất, nhì, ba toàn đoàn ở môn Bơi cho các đơn vị xuất sắc nhất.

Sau 5 ngày tranh tài sôi nổi, kết thúc giải, Ở môn Bơi, đoàn Quảng Ninh đã khẳng định vị trí số 1 toàn đoàn của mình với 27 HCV, 11 HCB, 15 HCĐ. Đoàn Hải Phòng xếp thứ nhì với 21 HCV, 16 HCB, 16 HCĐ. Xếp thứ ba toàn đoàn là Trung tâm TDTT quốc phòng 3 với 11 HCV, 11 HCB, 10 HCĐ. Đội tuyển Bơi Thanh Hóa tham gia giải năm nay không có tài năng trẻ Phạm Thị Vân do VĐV này bận tập trung đội tuyển quốc gia. Các VĐV bộ môn bơi Thanh Hóa đã giành được 5 HCV, 10 HCB, 6 HCĐ. Trong đó xuất sắc nhất phải kể đến các VĐV Phạm Hải Thanh và Phạm Thái Luật. Hai VĐV này mỗi người đều giành được 2 HCV.

Ban tổ chức trao cờ nhất, nhì, ba toàn đoàn ở môn Lặn cho các đơn vị Phú Thọ, Thanh Hóa và Thừa Thiên Huế

Trong khi đó, ở môn Lặn, đoàn Thanh Hóa xếp thứ nhì toàn đoàn với 11 HCV, 5 HCB và 5 HCĐ. Đáng chú ý nhất là thành tích giành 10 HCV, 1 HCB của nữ VĐV Nguyễn Thị Nguyên – đoàn Thanh Hóa. Nữ VĐV sinh năm 2005, quê Triệu Sơn này đã trở thành một trong những gương mặt xuất sắc nhất tại giải năm nay.

Đội tuyển các bộ môn Bơi và Lặn Thanh Hóa tham gia giải.

Ở bộ môn Lặn, đoàn Phú Thọ giành vị trí nhất toàn đoàn với 13 HCV, 6 HCB, 5 HCĐ. Đoàn Thừa Thiên Huế xếp thứ 3 với 7 HCV, 9 HCB, 6 HCĐ.

Qua 2 lần đăng cai tổ chức, đơn vị chủ nhà Thanh Hóa đã tổ chức giải thành công tốt đẹp. Giải đấu được xem là sân chơi bổ ích, giúp các địa phương, đơn vị tiếp tục đầu tư phát triển các môn Bơi và Lặn, qua đó có sự chuẩn bị tốt nhất cho các giải đấu quốc gia quan trọng trong năm 2020 và những năm tiếp theo.

Thảo Nguyên


Thảo Nguyên

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]