(vhds.baothanhhoa.vn) - Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, vòng chung kết Hội thao ngành Y tế Thanh Hóa năm 2019 đã kết thúc chiều ngày 23/2 với các trận chung kết và lễ trao giải.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bế mạc Hội thao ngành Y tế năm 2019

Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, vòng chung kết Hội thao ngành Y tế Thanh Hóa năm 2019 đã kết thúc chiều ngày 23/2 với các trận chung kết và lễ trao giải.

Hội thao ngành Y tế năm 2019 đã diễn ra từ hơn 2 tháng nay tại cơ sở và vòng cụm. Qua đó, BTC đã chọn được 215 VĐV vào tranh tài tại vòng chung kết. Đã có 108 trận đấu của môn cầu lông và 133 trận đấu của môn bóng bàn được tổ chức.

Vòng chung kết Hội thao ngành Y tế Thanh Hóa diễn ra sôi nổi, thu hút đông đảo cán bộ, y bác sỹ và người dân đến xem, cổ vũ.

Kết thúc giải đấu, Giám đốc Sở Y tế Thanh Hóa đã tặng Giấy khen và tiền thưởng cho các VĐV, cặp VĐV đạt thành tích ở 19 nội dung. Giải Nhất cho các nội dung đơn là 1,5 triệu đồng, Nhì 1 triệu đồng và giải Ba là 500 nghìn đồng. Ở các nội dung đôi, phần thưởng giải Nhất là 3 triệu đồng, Nhì 1,5 triệu đồng và Ba là 1 triệu đồng.

Theo đó, ở bộ môn cầu lông nhóm tuổi dưới 45, giải Nhất nội dung đơn nam thuộc về Trung tâm Y tế huyện Mường Lát. Bệnh viện Tâm An giành Nhất nội dung Đơn nữ. Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) huyện Thạch Thành giành Nhất nội dung đôi nam. BVĐK Ngọc Lặc về Nhất nội dung đôi nam nữ. Ở nhóm tuổi trên 45, BVĐK tỉnh giành Nhất nội dung đơn nam. Bệnh viện Nhi về Nhất nội dung đơn nữ, BVĐK huyện Lang Chánh về Nhất nội dung đôi nam. Giải Nhất nội dung đôi nữ thuộc về Bệnh viện Da liễu, Bệnh viện K71 Trung ương Nhất nội dung đôi nam nữ.

Ở bộ môn bóng bàn, nhóm tuổi dưới 45, giải Nhất nội dung đơn nam thuộc về Chi cục DSKHHGĐ. Giải Nhất đơn nữ thuộc về BVĐK huyện Yên Định. Bệnh viện Nhi giành Nhất nội dung đôi nam. Bệnh viện Điều dưỡng phục hồi chức năng Trung ương giành Nhất đôi nữ. Nhất nội dung đôi nam nữ thuộc về Bệnh viện Y dược cổ truyền Thanh Hóa.

Ông Trịnh Hữu Hùng – Giám đốc Sở Y tế Thanh Hóa trao Giấy khen và tiền thưởng cho các VĐV đạt thành tích.

Cũng ở bộ môn bóng bàn, nhóm tuổi trên 45,BVĐK huyện Cẩm Thủy giành Nhất nội dung đơn nam. BVĐK huyện Như Thanh giành Nhất nội dung đơn nữ, Trung tâm Phòng chống HIV về Nhất nội dung đôi nam, Bệnh viện Y dược cổ truyền Nhất nội dung đôi nam nữ.

Theo ghi nhận, Hội thao ngành Y tế năm 2019 đã thành công trên nhiều phương diện. Trong những ngày diễn ra, hội thao này đã thu hút được hàng trăm cán bộ, viên chức, người lao động ngành Y tế và nhân dân Thanh Hóa đến xem và cổ vũ cho các trận đấu. Chính điều này đã góp phần không nhỏ trong việc tạo nên không khí hào hứng và chất lượng chuyên môn của hội thao được nâng cao.

BTC trao Giấy khen và tiền thưởng cho các VĐV đạt thành tích.

Thêm vào đó, lãnh đạo các đơn vị, cơ sở y tế trong tỉnh đã tích cực tham gia vào công tác tổ chức. Công tác tuyên truyền cũng được chú trọng, nên hội thao đã thực sự trở thành một ngày hội với không khí sôi nổi và hào hứng.

Trước đó, vòng chung kết Hội thao ngành Y tế Thanh Hóa năm 2019 được khởi tranh từ ngày 22/2, tại Nhà Văn hóa LĐLĐ tỉnh. Sự kiện nhằm tạo khí thế thi đua sôi nổi lập thành tích mừng Đảng, mừng xuân và hướng tới kỷ niệm 64 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2019).

Vân Anh


Vân Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]