(vhds.baothanhhoa.vn) - Chuỗi bất bại liên tiếp của Đông Á Thanh Hoá tại V – League 2021 đã chính thức bị chặn đứng bởi đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng V – League ở trận đấu trong khuôn khổ vòng 11 trên sân Thanh Hoá.

“Bố già” Petrovic: “HAGL sở hữu những cầu thủ tốt nhất Việt Nam”

Chuỗi bất bại liên tiếp của Đông Á Thanh Hoá tại V – League 2021 đã chính thức bị chặn đứng bởi đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng V – League ở trận đấu trong khuôn khổ vòng 11 trên sân Thanh Hoá.

“Bố già” Petrovic: “HAGL sở hữu những cầu thủ tốt nhất Việt Nam”

Dù nhận thất bại, HLV Petrovic vẫn dành nhiều lời động viên cho các học trò

Trước khi bước vào trận đấu quan trọng với đội đầu bảng Hoàng Anh Gia Lai, các cầu thủ Đông Á Thanh Hoá đã có chuỗi 4 trận không thua liên tiếp tại V – League 2021. Chính vì vậy, thầy trò HLV Petrovic bước vào trận đấu này với nhiều hy vọng có điểm dù đối thủ của họ đã trải qua 10 trận liên tiếp không biết mùi thất bại.

Đông Á Thanh Hoá xuất phát với đội hình gần như mạnh nhất với sự trở lại của trung vệ hàng đầu Epassi. Đội bóng xứ Thanh thi đấu có phần ép sân ở hiệp thứ nhất nhưng lại không thể tìm kiếm bàn thắng ở hiệp đấu đầu tiên.

Sang hiệp 2, thế trận đã xoay chiều hoàn toàn khi Minh Vương của HAGL tung cú sút xa hiểm hóc đánh bại Thanh Diệp trước khi Công Phượng có pha sút phạt đền thành công nhân đôi cách biệt cho HAGL. Bàn thắng muộn màng trên chấm phạt đền của Gramoz ở phút bù giờ cuối cùng không đủ để giúp Đông Á Thanh Hoá giữ lại một điểm trên sân nhà.

Sau trận, HLV Petrovic cho rằng: “Chúng tôi đã chơi đoàn kết, gây nhiều khó khăn cho đội bạn. Lẽ ra Đông Á Thanh Hoá đã có thể gỡ hoà ngay sau bàn mở tỉ số của HAGL nhưng đáng tiếc là cú dứt điểm của Doãn Ngọc Tân lại đưa bóng đi trúng xà ngang.”

“Các học trò của tôi đã thi đấu tốt ở trận này, tuy nhiên, việc thiếu một chút may mắn đã khiến Đông Á Thanh Hoá phải nhận thất bại”, HLV người Serbia nói thêm.

“Bố già” Petrovic: “HAGL sở hữu những cầu thủ tốt nhất Việt Nam”

Ảnh 2: HLV Kiatisuk đánh giá cao kinh nghiệm của “bố già” Petrovic)

Ở bên kia chiến tuyến, HLV của Hoàng Anh Gia Lai, ông Kiatisuk giành sự tôn trọng lớn cho người đồng nghiệp bên phía chủ nhà: “Ông Petrovic là một HLV giàu kinh nghiệm. Trận đấu này không chỉ là cuộc chiến trên sân của các cầu thủ mà còn là cuộc đấu trí chiến thuật giữa 2 HLV.”

Dù đang xếp đầu bảng xếp hạng với khoảng cách khá an toàn nhưng Zico Thái cho biết ông đã nhắc nhở các cầu thủ của mình cần thi đấu hết sức thận trọng trước đội chủ nhà: “Toàn đội đã làm việc hết sức chăm chỉ. Chúng tôi là những người tận dụng được nhiều cơ hội hơn và giành chiến thắng.”

Đánh giá về sức mạnh của Hoàng Anh Gia Lai ở thời điểm hiện tại, HLV Petrovic cho rằng đội bóng “phố núi” đang sở hữu trong đội hình 4 – 5 cầu thủ xuất sắc nhất Việt Nam hiện tại. Ông đánh giá các cầu thủ như: Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn,… đã chơi bóng với nhau từ nhỏ và gắn kết đến mức nhắm mắt cũng có thể đá cùng nhau được.

Bên cạnh đó, “thuyền trưởng” của Đông Á Thanh Hoá cũng cho rằng đội bóng trong tương lai gần có thể kỳ vọng vào lứa cầu thủ vừa vô địch U17 quốc gia vào năm 2019: “Hiện nay, các cầu thủ này đa phần đã được gọi lên ĐT U18 quốc gia. Nếu phát triển tốt, đây sẽ là tương lai của bóng đá Thanh Hoá.”

Sau trận đấu này, Đông Á Thanh Hoá sẽ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà khi chuẩn bị tiếp đón đối thủ Sông Lam Nghệ An tại vòng 12 V – League vào lúc 17 giờ ngày 2 – 5.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]