(vhds.baothanhhoa.vn) - Tại Giải Điền kinh và Bắn súng vô địch Quốc gia 2020, các VĐV Thanh Hóa đã thi đấu xuất sắc và đạt nhiều thành tích.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Các VĐV Thanh Hóa thi đấu xuất sắc tại Giải Điền kinh và Bắn súng vô địch Quốc gia 2020

Tại Giải Điền kinh và Bắn súng vô địch Quốc gia 2020, các VĐV Thanh Hóa đã thi đấu xuất sắc và đạt nhiều thành tích.

* VĐV Quách Thị Lan giành Huy chương Vàng cự ly 400m nữ

Trong đợt chạy chung kết nội dung 400 m nữ tại Giải Điền kinh vô địch Quốc gia năm 2020, VĐV Quách Thị Lan đã vượt qua “đàn chị” Nguyễn Thị Huyền để giành HCV thứ 2 cho đoàn Thanh Hóa.

Quách Thị Lan đã thi đấu xuất sắc đem về 2 HCV cho đoàn Thanh Hóa chỉ sau 2 ngày thi đấu đầu tiên của Giải vô địch quốc gia 2020.

Sau khi dễ dàng vượt qua vòng loại, lượt chạy chung kết cự ly 400 m cá nhân nữ hội tụ đầy đủ những gương mặt xuất sắc nhất của điền kinh Việt Nam, trong đó Nguyễn Thị Huyền của Nam Định - nhà vô địch SEA Games 31 và Quách Thị Lan là hai ứng cử viên hàng đầu cho tấm HCV ở nội dung này.

Ngay sau khi xuất phát, cả hai VĐV đã thể hiện sự vượt trội so với các VĐV còn lại, liên tục so kè nhau với khoảng cách rất sít sao cho đến từng mét cuối cùng. Ban tổ chức đã phải mất thêm thời gian để xác định thành tích của 2 VĐV mới đưa ra quyết định. Với thành tích 52 giây 46, VĐV Quách Thị Lan giành HCV ở nội dung 400 m nữ.

Tính đến ngày 13/11, tại Giải Điền kinh vô địch Quốc gia 2020, Thanh Hóa đã giành 4 HCV và 1 HCĐ. Trong đó: HCV ở nội dung tiếp sức hỗn hợp 4x400m với các VĐV là Quách Thị Lan, Quách Công Lịch, Lương Văn Thao, Nguyễn Thị Thương; Quách Thị Lan giành HCV cự ly chạy 400m nữ; Trương Thị Thu giành HCV ở nội dung nhảy sào nữ; HCV nội dung 4x200m tiếp sức nam.

* Thanh Hóa xếp thứ 5 tại Giải vô địch Bắn súng Quốc gia 2020

Giải vô địch Bắn súng Quốc gia 2020 diễn ra từ ngày 6 đến 11/11, Thanh Hóa giành 1 HCV, 2 HCB, các VĐV đã giúp đoàn Thanh Hóa xếp thứ 5 tại Giải giải vô địch Bắn súng Quốc gia năm 2020.

Giải có sự tham gia của 224 VĐV thuộc 13 đoàn đến từ 11 tỉnh, thành, ngành trên cả nước, tranh tài ở 20 nội dung. Đây là giải bắn súng quy tụ nhiều VĐV nhất trong năm với 20 nội dung thi đấu cùng tổng số 38 bộ huy chương.

Các xạ thủ Thanh Hóa đã nỗ lực vượt khó, giành thành tích xuất sắc tại giải năm nay.

Đội tuyển Bắn súng Thanh Hóa tham gia giải với 12 VĐV. So với 4 đơn vị mạnh khác là Hà Nội, Quân đội, TP Hồ Chí Minh, Công an Nhân dân, điều kiện của đoàn Thanh Hóa là thiếu thốn hơn rất nhiều, tuy vậy các xạ thủ xứ Thanh đã thể hiện sự vượt khó để đạt được thành tích tốt nhất.

HCV của đoàn Thanh Hóa thuộc về xạ thủ Tạ Trang Thư ở nội dung 50 m súng trường nằm nữ. Xạ thủ này còn cùng với cùng với 2 VĐV khác là Nguyễn Thị Hải Yến, Mai Thị Thương giành HCB ở nội dung đồng đội 50 m súng trường nằm nữ. Tấm HCB còn lại thuộc về nội dung đồng đội nam 3x40 với 3 VĐV Phùng Lê Huyên, Nguyễn Thành Đạt, Đỗ Mạnh Định.

N.H


N.H

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]