(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều ngày 8/2 (tức mùng 4 Tết Kỷ Hợi 2019), CLB bóng đá Thanh Hóa đã hội quân trở lại ra quân đầu năm mới Kỷ Hợi, triển khai tập luyện chuẩn bị cho mùa giải năm 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

CLB bóng đá Thanh Hóa hội quân trước mùa giải mới

Chiều ngày 8/2 (tức mùng 4 Tết Kỷ Hợi 2019), CLB bóng đá Thanh Hóa đã hội quân trở lại ra quân đầu năm mới Kỷ Hợi, triển khai tập luyện chuẩn bị cho mùa giải năm 2019.

Ông Lê Văn Nam (thứ 2 từ phải sang) - Phó Giám đốc Sở VH,TT&DL, kiêm Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thanh Hóa, chúc tết, động viên ban huấn luyện, cầu thủ CLB Thanh Hóa.

Ông Lê Văn Nam - Phó Giám đốc Sở VH,TT&DL, kiêm Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thanh Hóa đã tới chúc tết, động viên ban huấn luyện, các cầu thủ CLB Thanh Hóa và kiểm tra tình hình chuẩn bị mùa giải mới của đội bóng.

Sau quãng thời gian nghỉ tết khá ngắn gọn, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới 2019. Đây là giai đoạn tập luyện và chuẩn bị then chốt nhất của CLB bóng đá Thanh Hóa bởi mùa V.League 2019 chỉ còn khoảng 2 tuần nữa là chính thức khởi tranh.

Cho đến thời điểm này, đội bóng xứ Thanh mới có 1 ngoại binh là chân sút Rimario và đang cho thử việc cầu thủ người Brazil. CLB Thanh Hóa sẽ tìm kiếm thêm 2 ngoại binh nữa cho mùa giải mới với mục tiêu là các vị trí tiền vệ tổ chức, tiền đạo. Đội cũng có bản hợp đồng nội đầu tiên với hậu vệ Bùi Văn Long từ SHB Đà Nẵng.

Các cầu thủ CLB Thanh Hóa tích cực tập luyện chuẩn bị mùa giải mới 2019.

Trước đó, một loạt cầu thủ trụ cột đã ra đi trước khi đội bóng được chuyển giao từ FLC như: Trọng Hoàng, Bùi Tiến Dũng, Hoàng Thịnh, Đình Đồng, Thanh Thắng, Pape Omar, Vũ Minh Tuấn.

Từ nay đến trước khi khai mạc V.League 2019, đội sẽ có thêm một số trận đấu giao hữu, cũng như tìm kiếm thêm các bản hợp đồng mới là các cầu thủ nội. Trong 2 trận giao hữu gần đây nhất, CLB Thanh Hóa đã hòa Sông Lam Nghệ An và thắng SHB Đà Nẵng, trong đó các cầu thủ trẻ đã được tạo nhiều cơ hội để thử sức.Việc tổ chức hội quân đã thể hiện sự quyết tâm của Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa và đội bóng trước thềm mùa giải mới khi mà đội bóng có nhiều biến động. Bởi vậy người hâm mộ xứ Thanh hoàn toàn có thể tin vào một kết quả tốt đẹp của đội bóng quê hương tại V.League 2019 đang cận kề.

M.C


M.C

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]