(vhds.baothanhhoa.vn) - Lãnh đạo CLB bóng đá Thanh Hóa vừa họp khẩn để thống nhất thay đổi HLV trưởng. Theo đó, sau chuỗi 5 trận chưa biết mùi chiến thắng HLV Vũ Quang Bảo thôi đảm nhiệm cương vị HLV trưởng đội bóng xứ Thanh để làm Giám đốc kỹ thuật, người thay thế ông Bảo là trợ lý Mai Xuân Hợp.

Tin liên quan

Đọc nhiều

CLB bóng đá Thanh Hóa lại “thay ngựa giữa dòng”

Lãnh đạo CLB bóng đá Thanh Hóa vừa họp khẩn để thống nhất thay đổi HLV trưởng. Theo đó, sau chuỗi 5 trận chưa biết mùi chiến thắng HLV Vũ Quang Bảo thôi đảm nhiệm cương vị HLV trưởng đội bóng xứ Thanh để làm Giám đốc kỹ thuật, người thay thế ông Bảo là trợ lý Mai Xuân Hợp.

Trở lại làm HLV đội bóng xứ Thanh từ ngày 01/7, HLV Vũ Quang Bảo có khởi đầu khá thuận lợi với 2 chiến thắng trước chủ nhà Sanna Khánh Hòa và tiếp đón SLNA. Tuy nhiên, sau đó là chuỗi trận bết bát 5 vòng đấu vừa qua, HLV Vũ Quang Bảo chưa biết đến mùi chiến thắng và chỉ có được 1 điểm ở vòng 17 trong trận đấu với TP Hồ Chí Minh. Trận đấu ngày 11/8 vừa qua, Thanh Hóa đã để thua với tỉ số đậm 0-5 trước nhà đương kim vô địch Hà Nội FC tại sân Hàng Đẫy. Thất bại này khiến Thanh Hóa đã có lúc ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, bây giờ rơi xuống vị trí thứ 10 với 25 điểm, cách nhóm “cầm đèn đỏ” chỉ 2 điểm.

HLV Mai Xuân Hợp là trợ lý HLV cho ông Vũ Quang Bảo đã có công rất lớn với việc giúp U17 Thanh Hóa vô địch Giải U17 Quốc gia 2019 trong trận chung kết nghẹt thở với U17 PVF.

Lãnh đạo CLB bóng đá Thanh Hóa hy vọng thay đổi nhân sự trên băng ghế huấn luyện trong phần còn lại của mùa giải sẽ đem đến sự tươi mới trong lối chơi, cải thiện vị trí xếp hạng của đội bóng.

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]