(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng ngày 5/3, Câu lạc bộ (CLB) Bóng đá Thanh Hóa đã tổ chức Lễ xuất quân mùa giải mới năm 2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

CLB Bóng đá Thanh Hóa xuất quân mùa giải mới 2020

Sáng ngày 5/3, Câu lạc bộ (CLB) Bóng đá Thanh Hóa đã tổ chức Lễ xuất quân mùa giải mới năm 2020.

Dự buổi lễ có đồng chí: Phạm Đăng Quyền - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Đỗ Quang Trọng – Phó Giám đốc Sở VH,TT&DL; văn phòng UBND tỉnh, Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) – Chi nhánh Thanh Hóa, Hội cổ động viên (CĐV) bóng đá Thanh Hóa.

Đồng chí Phạm Đăng Quyền – Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao quà của UBND tỉnh cho CLB Bóng đá Thanh Hóa.

Phát biểu tại buổi lể, đồng chí Phạm Đăng Quyền - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đã biểu dương những nỗ lực vượt khó của CLB bóng đá Thanh Hóa trong mùa giải năm 2019 và quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới năm 2020.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đăng Quyền đề nghị lãnh đạo, ban huấn luyện, các cầu thủ CLB Bóng đá Thanh Hóa tập trung khắc phục những hạn chế ở mùa giải 2019, tiếp tục phát huy những điểm mạnh, nỗ lực hết mình trong luyện tập, thi đấu để đạt được kết quả tốt nhất trong mỗi trận đấu, phấn đấu giành thứ hạng cao ở mùa giải mới V.League và Cúp quốc gia, đáp ứng sự mong mỏi, niềm tin yêu, sự cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ, các cổ động viên và người dân tỉnh Thanh.

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đăng Quyền đã trao quà của UBND tỉnh cho CLB Bóng đá Thanh Hóa, chúc đội bóng giành chiến thắng trong trận đầu ra quân mùa giải V.League 2020 gặp Hải Phòng vào chiều ngày 8/3/2020.

Lãnh đạo, ban huấn luyện và các cầu thủ CLB Thanh Hóa đã làm lễ dâng hương, tưởng niệm và báo cáo quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới của CLB Thanh Hóa tại Khu văn hóa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trước khi làm lễ xuất quân, lãnh đạo, ban huấn luyện và các cầu thủ CLB Thanh Hóa đã làm lễ dâng hương, tưởng niệm và báo cáo quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới của CLB Thanh Hóa tại Tượng đài Lê Lợi; Khu văn hóa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh; viếng nghĩa trang liệt sỹ Hàm Rồng; bia tưởng niệm các giáo viên và học sinh, sinh viên hy sinh trên công trường đắp đê sông Mã (TP Thanh Hóa).

Đội trưởng Hoàng Đình Tùng – CLB Bóng đá Thanh Hóa thay mặt các cầu phát biểu tại lễ xuất quân.

Được biết, ngay sau khi giành quyền trụ hạng thành công ở mùa giải 2019, CLB Thanh Hóa đã bắt tay vào công tác chuẩn bị cho mùa giải mới 2020. CLB đã ký hợp đồng với huấn luyện viên (HLV) Fabio Lopez và trợ lý Orofino Salvatore (người Italia). Về lực lượng cầu thủ, CLB Thanh Hóa cũng đã tuyển mộ nhiều gương mặt mới trong đó có 1 cầu thủ ngoại nhập tịch là tiền đạo Hoàng Vũ Samson, cùng 3 cầu thu ngoại khác là: tiền vệ Josip Balic (người Croatia), trung vệ Louis Epassi (người Cameroon) và tiền đạo Grace Tanda (người Thụy Điển). Ngoài ra, CLB cũng ký hợp đồng với một loạt cầu thủ nội chất lượng, phù hợp với đội bóng. Đội cũng đã có 8 trận đấu giao hữu, tập huấn trước mùa giải với 5 trận thắng 2 trận hòa và 1 trận thua. Mục tiêu của CLB Thanh Hóa tại mùa giải 2020 là phấn đấu đạt thứ hạng cao nhất có thể.

Thảo Nguyên


Thảo Nguyên

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]