(vhds.baothanhhoa.vn) - Nhằm tiếp sức cho kế hoạch “phù vàng” sân Thống Nhất, CLB Đông Á Thanh Hóa sẽ tặng vé cho CĐV nhà trong trận đấu thuộc vòng 5 V.League 1 - 2022 gặp đội chủ nhà TP Hồ Chí Minh vào tối 2-7.

CLB Đông Á Thanh Hóa tặng vé cho CĐV nhà trong chuyến làm khách tại TP Hồ Chí Minh

Nhằm tiếp sức cho kế hoạch “phù vàng” sân Thống Nhất, CLB Đông Á Thanh Hóa sẽ tặng vé cho CĐV nhà trong trận đấu thuộc vòng 5 V.League 1 - 2022 gặp đội chủ nhà TP Hồ Chí Minh vào tối 2-7.

CLB Đông Á Thanh Hóa tặng vé cho CĐV nhà trong chuyến làm khách tại TP Hồ Chí Minh

Các CĐV xứ Thanh sẽ “phủ vàng” sân Thống Nhất để tiếp sức cho đội nhà.

Sau gần 3 tháng tạm nghỉ, V.League 1 - 2022 đã chính thức trở lại với trận đấu bù vòng 3 giữa Nam Định và Hà Nội vào chiều 26-6. Tiếp đó, vòng đấu thứ 5 sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Ở vòng đấu này, Đông Á Thanh Hóa sẽ có chuyến làm khách trên sân Thống Nhất của CLB TP Hồ Chí Minh. Trận đấu này sẽ diễn ra vào 19h15 ngày 2-7.

Nhằm tiếp sức cho đội nhà, các CĐV xứ Thanh đang học tập, làm việc và sinh sống tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam đã lên kế hoạch “phủ vàng” sân Thống Nhất. Hội CĐV bóng đá Đông Á Thanh Hóa tại khu vực phía Nam, các chi hội tại TP Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương đã có sự phối hợp để thực hiện kế hoạch trên với dự kiến có từ 7.000 đến 8.000 CĐV tới sân Thống Nhất để cổ vũ cho đội nhà.

Để tiếp sức cho các CĐV ở khu vực phía Nam, CLB Đông Á Thanh Hóa đã quyết định tặng vé cho các CĐV. Hội CĐV bóng đá Đông Á Thanh Hóa tại TP Hồ Chí Minh đã liên hệ với Ban Tổ chức sân để “đặt chỗ” cho các CĐV Thanh Hóa với số lượng dự kiến từ 3.000 đến 4.000 vé.

Được biết, dự kiến CĐV của Đông Á Thanh Hóa sẽ “bao trọn” khán đài D sân Thống Nhất (khoảng 5.000 chỗ). Nếu số lượng CĐV vượt quá sức chứa của khu khán đài D, Hội CĐV bóng đá Đông Á Thanh Hóa sẽ bố trí sang khu vực khán đài C.

Đây sẽ là nguồn sức mạnh giúp thầy trò HLV Ljupko Petrovic giành kết quả tốt nhất trước đội chủ nhà TP Hồ Chí Minh. Sau 4 vòng đấu, Đông Á Thanh Hóa tạm xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng với 4 điểm.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]