(vhds.baothanhhoa.vn) - Nhằm tạo ra sự đổi mới và nâng cao chất lượng công tác đào tạo bóng đá trẻ, CLB Đông Á Thanh Hóa và Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF đã thống nhất liên kết, hợp tác chặt chẽ, lâu dài, bắt đầu từ tháng 12-2021.

CLB Đông Á Thanh Hóa và PVF đẩy mạnh hợp tác phát triển đào tạo bóng đá trẻ

Nhằm tạo ra sự đổi mới và nâng cao chất lượng công tác đào tạo bóng đá trẻ, CLB Đông Á Thanh Hóa và Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF đã thống nhất liên kết, hợp tác chặt chẽ, lâu dài, bắt đầu từ tháng 12-2021.

CLB Đông Á Thanh Hóa và PVF đẩy mạnh hợp tác phát triển đào tạo bóng đá trẻ

Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF là một trong những cơ sở đào tạo bóng đá trẻ hiện đại, chuyên nghiệp và có chất lượng hàng đầu Việt Nam. Kể từ khi thành lập (1998) đến nay các đội bóng trẻ của PVF đã từng 21 lần giành chức vô địch các giải trẻ quốc gia, nhiều lần giành chức vô địch, á quân tại các giải quốc tế. Nhiều cầu thủ được phát hiện, đào tạo tại PVF đã trở thành những cầu thủ cốt cán của nhiều đội bóng tại V.League. PVF cũng đã có đội bóng tham gia giải hạng nhất quốc gia là Phố Hiến FC.

Trong năm 2021, CLB Đông Á Thanh Hóa và Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF đã có những sự liên kết, hợp tác ban đầu. Điển hình như cầu thủ Nguyễn Văn Tùng - vua phá lưới Giải U17 quốc gia năm 2019 của Thanh Hóa đã từng được thử sức và tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF.

Với mục tiêu đổi mới, nâng cao chất lượng công tác đào tạo bóng đá trẻ, đoàn công tác của CLB Đông Á Thanh Hóa đã có buổi làm việc với Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF để thống nhất chương trình hợp tác. Bắt đầu từ tháng 12-2021, Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF đồng ý hỗ trợ cho CLB Đông Á Thanh Hoá về công tác phát hiện và bồi dưỡng tài năng trẻ, bồi dưỡng đội ngũ huấn luyện viên, công nghệ mới về phân tích trận đấu, phân tích thể hình cầu thủ, tư vấn về khoa học thể thao…

CLB Đông Á Thanh Hóa và PVF đẩy mạnh hợp tác phát triển đào tạo bóng đá trẻ

Hàng năm, CLB Đông Á Thanh Hóa sẽ gửi các cầu thủ trẻ tài năng, triển vọng đi đào tạo tại PVF. Với cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, đây sẽ là cơ hội để các cầu thủ trẻ của Thanh Hóa được huấn luyện, tập luyện trong môi trường chuyên nghiệp, được làm việc trực tiếp với các HLV hàng đầu, chuyên gia nước ngoài. Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF sẽ cử các chuyên gia vào tư vấn, cố vấn về giáo án công tác huấn luyện của đội ngũ HLV các đội trẻ, cũng như giúp xây dựng đề án, chiến lược đào tạo bóng đá trẻ của tỉnh Thanh Hóa.

Ông Cao Hoàng Đức, Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV CLB bóng đá Đông Á Thanh Hóa cho biết: Việc hợp tác nhằm tiếp tục phát hiện, bồi dưỡng các cầu thủ trẻ tài năng, từng bước xây dựng môi trường đào tạo trẻ chuyên nghiệp, đáp ứng yêu cầu của giải đoạn phát triển mới, qua đó bổ sung lực lượng cầu thủ chất lượng cho đội 1 của CLB Đông Á Thanh Hóa thi đấu tại V.League.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]