(vhds.baothanhhoa.vn) - Với phương châm “Đoàn kết, vui, khỏe, có ích”, gần 10 năm qua CLB xe đạp thể thao Sầm Sơn đã có nhiều đóng góp cho phong trào TDTT của địa phương và thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa trong cộng đồng.

CLB xe đạp thể thao Sầm Sơn: “Hạt nhân” trong phong trào TDTT nơi thành phố biển

Với phương châm “Đoàn kết, vui, khỏe, có ích”, gần 10 năm qua CLB xe đạp thể thao Sầm Sơn đã có nhiều đóng góp cho phong trào TDTT của địa phương và thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa trong cộng đồng.

CLB xe đạp thể thao Sầm Sơn: “Hạt nhân” trong phong trào TDTT nơi thành phố biển

CLB Xe đạp thể thao Sầm Sơn có nhiều đóng góp cho phong trào TDTT TP Sầm Sơn nhiều năm qua.

CLB thành lập vào năm 2013 với 40 thành viên tham gia, là nơi tập hợp những người có chung niềm đam mê môn xe đạp thể thao. Do đặc thù công việc khác nhau nên việc tập hợp và thống nhất thời gian tập luyện không tránh khỏi khó khăn nhưng với tình yêu và niềm đam mê đạp xe, các hội viên đều cố gắng sắp xếp công việc một cách hợp lý và đảm bảo quân số mỗi khi luyện tập. CLB xe đạp thể thao Sầm Sơn luôn quán triệt từng hội viên phải sắm đầy đủ mũ bảo hiểm, đồ bảo hộ, giày và các phụ kiện khác, đảm bảo an toàn trong quá trình luyện tập và tham gia các giải đấu.

Được biết, trung bình mỗi năm, CLB tham gia hơn 10 giải đấu trong, ngoài tỉnh, duy trì giải đấu xe đạp thường niên hàng năm và đạt nhiều thành tích cao. Tại Giải đua xe TP Sầm Sơn mở rộng 2020, câu lạc bộ đoạt giải nhất nữ trẻ 16-30 nữ; nhất trẻ đồng đội nam từ 16 đến 40 nam; giải nhất 56+ tại giải Nà Han mở rộng được tổ chức tại Tuyên Quang và đạt được nhiều giải thưởng khác…

CLB xe đạp thể thao Sầm Sơn: “Hạt nhân” trong phong trào TDTT nơi thành phố biển

Có nhiều đóng góp cho phong trào TDTT, CLB xe đạp thể thao Sầm còn là cầu nối yêu thương giữa những tấm lòng nhân ái và những mảnh đời khó khăn. Ông Lê Cao Hải, Chủ nhiệm CLB cho biết: “Mỗi hành trình chúng tôi đi qua đều là một trải nghiệm thú vị. Sau mỗi hành trình ấy, bên cạnh niềm vui thì cũng có cả sự trăn trở về những mảnh đời còn nhiều khó khăn, cơ cực. CLB đã phối hợp với CLB Xe đạp 668 TP Thanh hóa; Hội chữ thập đỏ tỉnh ủng hộ đồng bào vùng cao 2 tấn gạo và gần 20 triệu đồng; ủng hộ tiền 10 triệu đồng để hỗ trợ xây dựng Bệnh viện Hòa Bình năm 2020… .

Hoạt động của CLB đã góp phần đưa phong trào TDTT nói chung và bộ môn xe đạp nói riêng phát triển, tích cực hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Trong thời gian tới, CLB sẽ tiếp tục tuyên truyền, nâng cao ý thức sinh hoạt, tập luyện của các thành viên; duy trì hoạt động luyện tập và kết nối các CLB khắp cả nước đồng hành với các giải thể thao xe đạp; tổ chức kết nạp hội viên, qua đó góp phần vào sự lớn mạnh của phong trào xe đạp thể thao của thành phố Sầm Sơn .

Băng Thanh


Băng Thanh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]