(vhds.baothanhhoa.vn) - Sau khi chia tay Đông Á Thanh Hóa, hậu vệ cánh Nguyễn Vũ Hoàng Dương đã chính thức đầu quên cho Quảng Nam, đội bóng thuộc Giải hạng nhất quốc gia.

Cựu hậu vệ cánh của Đông Á Thanh Hóa có bến đỗ mới

Sau khi chia tay Đông Á Thanh Hóa, hậu vệ cánh Nguyễn Vũ Hoàng Dương đã chính thức đầu quên cho Quảng Nam, đội bóng thuộc Giải hạng nhất quốc gia.

Cựu hậu vệ cánh của Đông Á Thanh Hóa có bến đỗ mới

Nguyễn Vũ Hoàng Dương (số 36) tập luyện trong màu áo CLB Quảng Nam

Nguyễn Vũ Hoàng Dương trở lại thi đấu cho Thanh Hóa từ mùa giải 2020 sau thời gian đầu quân cho Hải Phòng. Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của đội bóng xứ Thanh đã không may dính chấn thương nặng phải nghỉ thi đấu dài ngày.

Sau thời gian nỗ lực hồi phục chấn thương, hậu vệ cánh này đã có thể ra sân thi đấu, tuy nhiên giữa Hoàng Dương và CLB Đông Á Thanh Hóa đã không tìm được tiếng nói chung và cầu thủ sinh năm 1992 này đã ra đi.

Cựu hậu vệ cánh của Đông Á Thanh Hóa có bến đỗ mới

Hoàng Dương hội quân sớm với đội bóng mới Quảng Nam.

Nguyễn Vũ Hoàng Dương đã được CLB Quảng Nam chiêu mộ và hậu vệ này đã hội quân, tập luyện cùng đội bóng mới. Tại đây, Nguyễn Vũ Hoàng Dương có cơ hội tái hợp với một số gương mặt cũ của Thanh Hóa như Phạm Văn Hội, Bùi Văn Hiếu.

Cựu hậu vệ cánh của Đông Á Thanh Hóa có bến đỗ mới

Nguyễn Vũ Hoàng Dương được kỳ vọng sẽ giúp Quảng Nam thăng hạng ở mùa tới.

Được biết, việc Quảng Nam chiêu mộ Nguyễn Vũ Hoàng Dương nằm trong kế hoạch thực hiện mục tiêu thăng hạng của đội bóng này ở mùa giải tới.

Quảng Nam là nhà vô địch V.League 2017 và đã bị xuống hạng ở mùa giải 2020.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]